Khám phá xe SUV giá gần 400 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Hãng Tata Motors vừa ra mắt phiên bản mới của mẫu SUV Tata Nexon tại thị trường Ấn Độ. Theo đó, mẫu xe SUV giá rẻ trình làng phiên bản XZ + (S).

đã XZ + (S) mới vào đội hình của Tara Nexon. Nhà sản xuất ô tô trước đây đã cung cấp chiếc SUV nhỏ gọn trong 8 - XE, XM, XZ, XZ +, XZ + (O), XMA, XZA + và XZA + (O).

Mức giá khởi điểm cho mới từ 10,10 lakh (tương đương 314 triệu đồng) cho bản số sàn - xăng và tới 11,60 lakh (khoảng 360 triệu đồng) cho phiên bản động cơ diesel.

Khám phá xe SUV giá gần 400 triệu đồng

SUV Tara NexonCó thể bạn quan tâm

Phiên bản S nhận được cửa sổ trời điện, tính năng trước đó chỉ có trên bản XZ (O). Xe cũng nhận được các thiết bị khác từ bản XZ (O) như: được bọc da, giám sát áp suất lốp, đèn pha và gạt nước tự động, kiểm soát hành trình và chức năng làm mát Xpress cho hệ thống kiểm soát khí hậu.

Các tùy chọn được cung cấp bao gồm cặp động cơ xăng 1,2 lít và 1,5 lít tuân thủ BS6, mỗi động cơ được kết hợp với tùy chọn hộp số 6 cấp hoặc hộp số AMT.

Tata Nexon là đối thủ chính của Venue, Mahindra, Maruti Suzuki tại thị trường . Mô hình này cũng đã nhận được đánh giá 5 sao trong các thử nghiệm va chạm của Global NCAP.

Tân Gia (Tổng hợp)