Toyota Supra "hồi sinh" và BMW Z5 sẽ được lắp rắp tại Áo

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

BMW và Toyota rõ ràng đã chọn Magna Steyr để lắp ráp dòng xe thể thao mới mà họ đồng thời phát triển.

Toyota mua lại xe Tundra đã chạy hàng triệu dặm để nghiên cứu sức bền

Toyota giới thiệu 2 bản Corolla đặc biệt kỷ niệm 50 năm "đóng đô" tại Nhật Bản

Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới

Toyota Supra

Dòng xe thay thế Z4, có thể được đổi tên thành Z5, và chiếc xe kế vị Supra của Toyota sẽ được sản xuất tại một nhà máy Áo ở Graz vào năm 2018, theo tờ báo địa phương Kleine Zeitung.

Toyota Supra

Bản tin cũng cho biết việc sản xuất hàng năm theo kế hoạch được thiết lập ở mức 60.000 chiếc cho cả hai mẫu xe. BMWđã thông báo họ sẽ cung cấp cho Magna Steyr hợp đồng lắp ráp một mẫu xe mới sau khi dừng sản xuất Mini Paceman và Country tại Graz vào năm nay, mà không nói rõ đó là mẫu xe nào.

Toyota Supra

Một phát ngôn viên từ Magna Steyr nói họ không có quyền tiết lộ mẫu xe BMW nào sẽ được sản xuất tại nhà máy của họ, cả BMW và Toyota đều từ chối cho ý kiến về thông tin trên.

Toyota Supra

Một mẫu thử nghiệm thay thế Z4 đã được phát hiện trong một số thử nghiệm dưới thời tiết lạnh, hé lộ rằng chiếc tiếp theo của BMW sẽ bỏ mui cứng để dùng mui bạt truyền thống.

Toyota Supra

Hai dòng sẽ chia sẻ cùng một hệ thống platform, và các báo cáo cho biết hãng sản xuất Nhật Bản cũng sẽ sử dụng phiên bản sửa đổi của nó cho dòng GT 86 tiếp theo.

BMW dự kiến sẽ cho ra mắt chiếc xe kế vị Z4 vào một thời điểm nào đó nửa đầu năm 2017, và Toyota có lẽ "tiếp bước" vài ngày sau đó.

Bảo Linh (Tuoitrethudo)

 

SourceXeHay