BMW "thai nghén" đối thủ cạnh tranh của Porsche 911

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Cho đến nay BMW vẫn chưa có động thái gì, nhưng một báo cáo mới đã chỉ ra rằng các nhà lãnh đạo tại Munich có thể bật đèn xanh cho một phiên bản xe thể thao để đối đầu với Porsche 911 có tên gọi dự kiến là 9-Series.

Phiên bản BMW 7-Series Centennial Edition mới với tên gọi "kì cục" chưa từng thấy

BMW 7-series 2016 bị ngừng bán ở Mỹ vì lỗi kĩ thuật

BMW "ủ mưu" phát triển 8 Series nhằm "đánh bại" S-Class của Mercedes-Benz

BMW

Việc chuyển hướng từ và biến nó thành một mẫu xe hiệu suất cao thự thụ sẽ cho phép BMW phát triển phiên bản đối thủ của Porsche với động cơ tăng áp kép sáu xi-lanh thẳng hàng kết hợp cùng hai mô tơ điện hiệu suất cao sản sinh tổng công suất khoảng 500 mã lực.

BMW

Thay vì phát triển một nền tảng mới thì trang AutomobileMagazine đưa tin BMW sẽ tiếp tục sử dụng kết cấu thiết kế kiến trúc CLAR, dự báo đây cũng sẽ là nền tảng cho các thế hệ tiếp theo của 6-Series coupe, convertible và mẫu xe bốn cửa Gran-Coupe.

Đã ra mắt trên phiên bản 7-Series mới, nền tảng mới này sẽ giúp phá tỷ lệ và sẽ nhẹ hơn khoảng 227 kg. Sức mạnh dự kiến đến từ động cơ quad-turbo 6 xi lanh thẳng hàng, sản sinh ít nhất 500 mã lực và các tùy chọn sẽ bao gồm bánh sau có thể đánh lại được để vào cua dễ hơn và một hệ thống treo khí.

BMW

Phiên bản BMW 6-Series sự kiến ra mắt thị trường năm 2018 hoặc 2019 trong khi mẫu xe thể thao mới, tên dự kiến là sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 đầu 2021.

BMW  BMW  BMW

Nhật Minh (Tuoitrethudo)
SourceXeHay