Xem trước Hyundai Santa Fe facelift mới qua ảnh dựng

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tại Mỹ, Hyundai Santa Fe là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Hàn với doanh số 127.373 xe bán ra trong năm 2019.

Phiên bản hiện hành của đã ra mắt vào khoảng 2 năm trước và một phiên nâng cấp mới chuẩn bị ra mắt là điều dễ hiểu. Gần đây, cánh săn ảnh đã mẫu Santa Fe facelift nghiệm trên đường phố tại Thụy Điển.

Theo thông tin đã đưa, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang dự định ra mắt thêm các và plug-in hybrid của Santa Fe. Ngoài ra, Hyundai Santa Fe phiên bản hybrid cũng bị bắt gặp chạy thử cách đây không lâu.

Quảng cáo

Xem trước Hyundai Santa Fe facelift mới qua ảnh dựng

Hyundai Santa Fe facelift mới chạy thử nghiệm tại Thụy Sĩ.

Đội hình sản phẩm điện khí hóa của Hyundai vào năm 2019 gồm 24 và sẽ mở rộng lên 44 dòng xe vào năm 2025 gồm 13 mẫu hybrid, 6 mẫu plug-in hybrid, 23 mẫu chạy điện và 2 mẫu chạy bằng pin nhiên liệu.

Năm 2020, Hyundai cho biết sẽ tiếp tục thúc đẩy của các mẫu xe điện, bổ sung các biến thể hybrid và plug-in hybrid cho các mẫu SUV bán chạy nhất của mình, bao gồm và Hyundai Santa Fe.

Quảng cáo

Cánh săn ảnh cho biết chiếc xe có lớp phía trước hứa hẹn một sự thay đổi, có thể là lưới tản nhiệt mới và cản va trước tinh chỉnh. Thậm chí, rất có thể, đèn pha xe cũng được kế với đèn chạy ban ngày LED tạo hình chữ T mới. Tuy nhiên, tất cả những thay đổi được dự đoán trên hiện tại vẫn chưa thể xác nhận.

Xem trước Hyundai Santa Fe facelift mới qua ảnh dựng

Xem trước Hyundai Santa Fe facelift mới qua ảnh dựng

Phía đuôi xe dự kiến cũng có những thay đổi tương tự với đèn hậu tái thiết kế và phần cản va sau có một thay đổi nhỏ. Chiếc xe nguyên mẫu bị bắt gặp lần này có mâm xe khác với những lần trước, có thể Santa Fe facelift mới sẽ có thêm tùy chọn về lazăng.

Quảng cáo

Ở thế hệ hiện tại, Hyundai Santa Fe đang có tới 6 tùy chọn động cơ gồm động cơ Theta II MPI 2.4L (cho 2 mức công suất là 170 và 185 mã lực); động cơ T-GDI 2.0L; động cơ turbodiesel 2.0L và 2.2L; động cơ Lambda 3.5L V6. Tùy thuộc vào từng loại động cơ sẽ kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp. Các tùy chọn động cơ này có lẽ sẽ vẫn được duy trì trên phiên bản nâng cấp mới.

Hyundai Santa Fe nâng cấp mới được kỳ vọng sẽ ra mắt vào cuối năm nay hoặc sớm vào năm 2021 tới như một phiên bản 2022.

Bởi Tư Vũ, Chủ nhật lúc 12:00

SourceCartimes