BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8 "tương lai"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Khi bạn nghĩ rằng i8 không thể viễn tưởng nhiều hơn được nữa thì BMW đã tạo ra phiên bản đặc biệt mang phong cách tương lai "Futurism Edition" hợp tác với hãng độ Garage Italia Customs.

BMW "thai nghén" đối thủ cạnh tranh của Porsche 911

Toyota Supra "hồi sinh" và BMW Z5 sẽ được lắp rắp tại Áo

Chiêm ngưỡng Austin Yellow BMW M3 màu vàng hút mắt

BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8

Chiếc xe là một phần của lễ kỷ niệm 50 năm BMW có mặt tại , sử dụng công nghệ tiên tiến lên thân xe để tái hiện lại bức tranh " Lampada ad Arco" của Giacomo Balla.

BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8 BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8

Tác phẩm nghệ thuật gốc của nhà họa sĩ hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng nghệ thuật hiện đại tại , và nó tượng trưng cho sự ra đời của điện trong những năm 1900, đại diện bởi một ngọn đèn đường tỏa sáng bằng điện dưới ánh trăng. Bức tranh được chọn nhờ kỹ xảo màu sắc mang tính cách mạng của nó và sự miêu tả tưởng tượng công nghệ tương lai – giống như i8.

BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8

Được mô tả như một sự kết hợp giữa xe thể thao của tương lai với sự sáng tạo và khéo léo của Italia, dự án không phải bước chân đầu tiên của BMW vào thế giới mĩ thuật, khi hãng xe xứ Bavaria này có một lịch sử làm việc lâu dài với nhiều nghệ sĩ, nhà sáng tạo, thiết kế và nhà sản xuất.

BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8

"Có sự hợp lực ngay lập tức với BMW Italia vào lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau vì dự án Futurism Edition. và thương hiệu BMW cùng chia sẻ, trên thực tế, tất cả những giá trị liên quan đến phát triển công nghệ và tìm kiếm sự đổi mới liên tục trong lĩnh vực cụ thể. BMW i8 Futurism Edition là một phong cách thực tế. Nó tạo cơ hội cho Garage Italia Customs Maestros tôn vinh một chiếc xe hướng tới độ linh động trong tương lai. Đồng thời, nó vinh danh nghệ thuật Italia với Giacomo Balla, một họa sĩ nổi bật của chủ nghĩa viễn tưởng", Lapo Elkann, Chủ tịch và Nhà sáng lập Garage Italia Customs phát biểu.

BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8

Chiếc xe sặc sỡ nhiều màu sắc sẽ có cơ hội "phô trương" hệ truyền động hybrid 357 mã lực tại Mille Miglia 2016, theo sau BMW 328 do Sergio Solero, Chủ tịch và CEO của BMW Italia cầm lái.

BMW và Garage Italia Customs ra mắt phiên bản i8

Bảo Linh (Tuoitrethudo)

SourceXeHay