Ford Explorer tiếp tục giảm giá mạnh tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Vừa mới giảm giá xuống còn 1,999 tỷ đồng, mẫu SUV Ford Explorer tiếp tục nhận được ưu đã từ một số đại lý.

BẢNG GIÁ XE

Hồi cuối tháng 2 vừa qua, Việt Nam đưa ra điều chỉnh giá xe bản đời 2019 hiện hành từ 2,268 tỷ đồng xuống còn 1,999 tỷ đồng, giảm tới 269 triệu đồng.

Đây cũng có thể coi là động thái loại bỏ đời cũ trước khi thị trường đón nhận mẫu Ford Explorer All New có thể đến vào năm nay.

Mặc dù vừa nhận được mức giảm tới 269 triệu đồng, nhưng một số đại lý còn tiếp tục dành cho khách hàng khoản ưu đãi từ 30-50 triệu đồng khi mua xe thời điểm này.

Ford Explorer tiếp tục giảm giá mạnh tại Việt Nam

Ford Explorer 2019Có thể bạn quan tâm

Theo đó, khách hàng có thể nhận được ưu đãi 30 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá bán. Hơn nữa, một số quà tặng phụ kiện cũng được áp dụng như: Dán phim , thảm trải sàn, nẹp bước chân...

Bản đời 2019 sở hữu diện mạo rất đặc trưng của Ford, những đường nét , dứt khoát xuất hiện xuyên suốt tổng thể thiết kế. Nội thất xe bày trí khoa học nhưng không kém phần sang trọng với các chi tiết trang trí cũng như chất liệu da và gỗ cao cấp.

sử dụng động cơ EcoBoost 2,3 lít cho công suất 273 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và tối đa 420 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp SelectShift và dẫn động 4WD. Điều này giúp xe tăng tốc từ vị trí tĩnh lên 100 km/h chỉ trong 8,5 giây.

Xe đi kèm một loạt công nghệ mới, gồm hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac, hệ thống chống trượt, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện , hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo áp suất lốp...

Tân Gia (Tổng hợp)