Hé lộ thông tin về Toyota Hilux GR, phiên bản hiệu suất cao đấu Ford Ranger Raptor

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Toyota Hilux GR, phiên bản hiệu suất cao để cạnh tranh với Ford Ranger Raptor được lộ diện trang bị động turbodiesel mới.

Ngay sau khi mẫu 300 Series sắp ra mắt sẽ trang bị động cơ turbodiesel V6, nhiều thông tin cho rằng động cơ này sẽ được trang bị cho mẫu Hilux cao nhất tại Úc.

Quảng cáo

kĩ thuật của động cơ này vẫn còn hạn chế nhưng sức mạnh sẽ không dưới 268 650 Nm, động cơ V8 trên LandCruiser tiêu chuẩn. Nếu phiên bản Hilux GR cũng trang bị động cơ này, chiếc bán tải sẽ mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn đáng kể chỉ với công suất 174 mã lực và mô men xoắn 450 Nm khi sử dụng động cơ 2.8L hiện tại. Ngoài ra, động cơ này mạnh hơn đối thủ cùng phân khúc với công suất chỉ 210 mã lực và mô men xoắn 500 Nm.

Hé lộ thông tin về Toyota Hilux GR, phiên bản hiệu suất cao đấu Ford Ranger Raptor

phiên bản cao sẽ sớm được ra mắt

Quan trọng hơn là , nếu như động cơ turbodiesel V6 mới được áp dụng trên nhiều sẽ giúp Toyota tối ưu về sản xuất động cơ như trên các mẫu xe trước đây.

Nói về khả năng của một chiếc bán tải như vậy vào tháng 2, cho biết, "Chúng tôi luôn quan tâm tới một chiếc bán tải hiệu suất cao ở thị trường Úc, nhưng ở thời điểm này Toyota chưa có thông báo nào về việc này. Nhưng chúng tôi cũng ko các khả năng về phiên bản Hilux GR".

Bởi Sơn Phạm, 9 giờ trước

SourceCartimes