Hyundai i30 hoàn toàn mới xuất hiện trong video độc quyền, chưa tiết lộ giá

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Chuyên gia tiếp thị sản phẩm Richard Haleš giới thiệu chiếc Hyundai i30 mới trong một video vừa được chia sẻ bởi Hyundai Motor từ Hàn Quốc.

Ngày 30/3/2020, đã tiết lộ thêm chi tiết về chiếc N Line hoàn toàn mới trong một video độc quyền, với người giới thiệu là chuyên gia sản phẩm Richard Haleš.

Phiên bản (ở Châu Âu được gọi tên là ) kèm bộ trang trí viền quanh xe N Line gắn vào cản trước và cản sau, lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại và đèn pha LED với đèn chạy ban ngày hình chữ V.

Hyundai i30 hoàn toàn mới xuất hiện trong video độc quyền, chưa tiết lộ giá

i30 thế hệ mới sẽ bán tại Châu Âu từ mùa hè này với nhiều nâng cấp an toàn, kết nối và các hệ thống truyền động mới

Kiểu trang trí N Line lấy cảm hứng từ xe thể thao rất được ưa chuộng ở Châu Âu. Ngoài ra, nó có sẵn tùy chọn vành hợp kim 16 hoặc 17 inch.

Nội thất xe đã được trang bị cụm đồng hồ giám sát kỹ thuật số 7 inch mới và màn hình giải trí cũng là cảm ứng 10,25 inch.

Các tính năng an toàn mới của , bao gồm Hỗ trợ theo dõi làn đường (LFA), Hỗ trợ tránh va chạm phía sau (RCA) và Hỗ trợ tránh va chạm tại chỗ (BCA).

Ngoài ra, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (FCA) đã được nâng cấp để ngoài việc phát hiện người đi bộ, còn phát hiện cả người đi xe đạp.

Hyundai i30 hoàn toàn mới xuất hiện trong video độc quyền, chưa tiết lộ giá

Các tính năng kết nối Bluelink như thoại, sạc pin không dây cũng đều xuất hiện trên i30

Các tùy chọn hệ thống truyền động mới cho i30, gồm động cơ 1.5L T-GDi là tùy chọn tiêu chuẩn, ngoài ra công nghệ hybrid 48 volt cũng là tùy chọn bổ sung nếu khách hàng đặt hàng.

Đặc biệt, i30 mới cũng lần đầu được trang bị phiên bản gắn Hộp số tay thông minh (iMT), cho phép xe vào chế độ dừng khi người lái nhả , .

i30 mới sắp đến tay khách hàng Châu Âu được Hyundai bảo hành 5 năm không giới hạn số kilomet, tuy nhiên hãng chưa tiết lộ giá.

Lam Anh