"Honda City – Fun to Drive 2016“ - Trải nghiệm xe đầu tiên tại trường đua chuẩn Quốc tế Happy Land

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vào ngày 20/5 tới đây, Honda Việt Nam sẽ tiến hành tổ chức chương trình "Honda City – Fun to Drive 2016“ tại trường đua Happy Land – Long An, với mục đích mang lại cho những người sử dụng trải nghiệm lái Honda City tuyệt vời nhất.

Sắp khai thác trường đua mô tô tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

[VIDEO] Thiếu may mắn, Bùi Duy Thông té ngã trên đường đua Quốc Tế

[VIDEO] Đánh giá xe 2015 tại Việt Nam

Nhằm mang lại cho khách hàng có được êm ái và cảm nhận niềm vui lái City, sẽ tiến hành chương trình “Honda City Fun-to-drive 2016” vào ngày 20/5 tới đây tại trường đua  tại .

Có thể thấy, đây là chương trình trải nghiệm xe ô tô đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện tại một đường đua đáp ứng đúng tiêu chuẩn quốc tế. Với những thử thách kỹ năng lái tổng hợp, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho người tham gia sự phấn khích khi cầm lái.

Chương trình được thực hiện bởi Honda Việt Nam, phối hợp cùng các chuyên gia hướng dẫn lái xe đến từ OTOFUN. Thành phần khách mời bao gồm: các phóng viên báo chí từ các đơn vị truyền thông uy tín trên cả nước và các thành viên đến từ các câu lạc bộ khách hàng sở hữu Honda City.

Trường đua Happy Land Long An được xem là trường đua mô tô – ô tô Rally theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Công trình do tập đoàn Khang Thông làm chủ đầu tư, với quy mô 130.900 m2, bao gồm nhiều khu phức hợp: Đường nhựa dành cho xe mô tô với chiều dài 1,4km, Đường rally hỗn hợp cát, đá phục cụ các chẳng đua ô tô tính giờ; Đường đất dài 1,1km dành cho xe mô tô và xe enduro…

Gia Hân (Tuoitrethudo)

SourceXeHay