Kia Soluto có thêm phiên bản cao cấp, giá bán 500 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Kia Soluto có thêm phiên bản cao cấp mới AT Luxury tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe được trang bị thêm nhiều tính năng mới với giá 499 triệu đồng.

Kia Soluto có thêm phiên bản cao cấp, giá bán 500 triệu đồng

có thêm tại Việt Nam. Ảnh minh họa: Internet

Phiên bản cao cấp nhất của cỡ B do Thaco lắp ráp tại Việt Nam có tên Kia Soluto . Đây là phiên bản cao cấp nhất với những nâng cấp về tính năng, tiện ích cho ngoại thất, nội thất và an toàn hứa hẹn đem lại cho các khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất khi sở hữu mẫu xe này.

Piên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế ngoại thất của dòng xe với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. Thiết kế phần đầu xe với đèn chiếu sáng, đèn sương mù, các hốc gió với các đường nét vuông vức, trẻ trung và hiện đại. Phiên bản Kia Soluto AT Luxury được trang bị ốp hông để tăng tính thao và thêm phim cách nhiệt

Trong khi đó, nội thất Soluto AT Luxury cũng được thay đổi theo hướng sang trọng và tiện nghi hơn với ghế da phối 2 tông màu xám đỏ thay vì 2 tông màu xám đậm nhạt như các phiên bản khác.

Kia Soluto AT Luxury được trang bị thêm nhiều tính năng mới, trong đó phải kể đến là tính năng mở cốp thông minh và gập điện. Phiên bản xe mới cũng được trang bị chìa khóa thông minh với nút nhấn khởi động Start/Stop thay cho chìa khóa cơ trên các phiên bản hiện hành. Kia Soluto AT Luxury còn được bổ sung trang bị tính năng điều khiển hành trình .

Kia Soluto AT Luxury còn được trang bị tính năng thông minh Kia Link mới. Đây là tính năng hoàn toàn mới được Kia Việt Nam phát triển theo chiến lược ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trên thế giới giúp khách hàng kiểm soát tình trạng xe và hỗ trợ khách hàng chủ động khi đặt lịch hẹn dịch vụ, bảo dưỡng cho xe.

Kia Soluto AT Luxury vẫn sử dụng động cơ Kappa 1.4L với 2 tùy chọn hộp số là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Về tính năng an toàn, Kia Soluto AT Luxury được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC) ngoài các tiện ích so vốn có ở các phiên bản khác như camera lùi, cảm biến lùi, 2 túi khí, ABS, EBD.

Phiên bản Kia Soluto AT Luxury mới có lẻ 499 triệu đồng. Tuy nhiên, Thaco cho 10 triệu đồng trong thời điểm hiện tại. Ngoài ra, cả 3 phiên bản Kia Soluto AT Deluxe, và MT cũng được hưởng chương trình ưu đãi tặng gói phụ kiện trị giá 14 triệu đồng.

Hoàng Nam

SourceICTNews