Công nghệ chào đón lái xe đẳng cấp của Lincoln Continetal

| Thị trường
Xếp hạng 4.7 - 9 đánh giá

Lincoln đang rất tự hào về công nghệ phát hiện tiếp cận (Approach Detection technology) trên phiên bản Continental 2017, cho phép chiếc xe chào đón chủ nhân từ xa, như thể có “thần giao cách cảm” vậy.

Ngất ngây với phiên bản Continental vừa ra mắt thị trường châu Á

Lincoln Continental 2017 đã chính thức tiếp nhận các đơn hàng, chốt giá từ 1 tỷ đồng?

Lincoln Continental Presidential 2017 dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Công nghệ chào đón lái xe đẳng cấp của Lincoln Continetal

Hệ thống đã ra mắt lần đầu trên phiên bản MKC 2015, cho phép chiếc xe phát hiện được tài xế đang đến trong phạm vi lên tới 2,4 mét – miễn là lái xe đang mang theo chìa khóa xe.

Công nghệ này cũng áp dụng cho mẫu Continental, theo đó hệ thống cho phản ứng nhanh ở cả ngoài lẫn trong xe, với những đặc tính như thảm sàn chiếu sáng, tay nắm cửa phát sáng, đèn LED cũng sáng tự động và nút khởi động nhấp nháy.

Đối với các phiên bản Select, Reserve và Lincoln Black Label của mẫu Continentalhoàn toàn mới cũng sẽ có đèn ngoại thất chủ động cơ bản là bao phủ chiếc xe bằng ánh sáng, nhưng cũng có đèn sáng tuần tự cho nội thất.

“Công nghệ Approach Dection của Lincoln không chỉ là bật đèn lên”, Sheryl Connelly của hãng Ford chia sẻ, “Nó cho phép Continental chào đón bạn như thể bạn đang đến ăn tối ở nhà một người bạn, hoặc là đang 'check in' ở một khu nghỉ mát. Nó khiến bạn cảm thấy như ở nhà, nơi bạn có mọi thứ mình cần và không gian yên bình quen thuộc.”

Lincoln continental hoàn toàn mới sẽ có mặt tại các đại lý Hoa Kỳ mùa thu này.

Công nghệ chào đón lái xe đẳng cấp của Lincoln Continetal

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay