Otofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Đánh dấu 10 năm hoạt động và trưởng thành của diễn đàn Otofun, vào ngày hôm qua 15/05, tại khu Công nghệ cao Láng Hòa Lạc Hà Nội đã chứng kiến màn tụ hội của 500 xe ô tô, xe máy các loại trên diện tích gần 40.000 m2 để tiê

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

Hyundai Elantra 2016 lộ diện giữa Thủ Đô trước thềm ra mắt tại Việt Nam

Ducati Multistrada 1200 Enduro mới - trải nghiệm thú vị của những chuyến đi đường dài

Otofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mới

Ngày 06/06/2006 là ngày diễn đàn được thành lập

Được ra đời vào ngày 06/06/2006 với 21 thành viên, tới nay số thành viên gia nhập vào diễn đàn này đã lên tới con số hàng trăm nghìn người.

Otofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mớiOtofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mới

Một trong những hoạt động trong chuỗi chương trình là màn Việt Nam với sự hiện diện của loạt ô tô và xe máy 

Với mục tiêu thành lập lúc đầu đây sẽ là một nơi mọi người có thể trao đổi kinh nghiệm liên quan về xe, tuy nhiên trong suốt quãng đường 10 năm phát triển của mình, “mục tiêu” của Otofundần được mở rộng hơn, với nhiều hoạt động kết nối cộng đồng ý nghĩa và đặc biệt là những hoạt động kết nối nâng cao văn hóa giao thông cho người dân.

Otofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mớiOtofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mớiOtofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mới

Bên cạnh sự hiện diện của hơn 500 chiếc xe còn là những cô người mẫu "nóng bỏng", thu hút những người tham gia sự kiện

Kể từ tháng 1/2015, diễn đàn đã chính thức trở thành kênh tuyên truyền của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia. Đây như là một dấu mốc quan trọng ghi nhận những đóng góp của cộng đồng Otofun vào công tác tuyên truyền về an toàn giao thông và văn hoá giao thông tại Việt Nam. 

Otofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mới

10 năm như một dấu mốc quan trọng đang dấu một chặng đường Otofun phát triển và hoàn thiện

Trước đó, vào năm 2011, trong sinh nhật lần thứ 5 năm, một màn xếp hình lớn nhất Việt Nam với sự hiện diện của 200 ô tô các loại đã được tiến hành trên quy mô 8.000 met vuông. Trong sự kiện này, quy mô đã được mở rộng tới 40.000 mét vuông – gấp 5 lần so với kỷ lục cũ.

Otofun mừng sinh nhật 10 tuổi với kỷ lục xếp xe mới

Otofun đang dần trở thành một mối quan hệ kết nối bền chặt, sâu sắc của một trong những cộng đồng trực tuyến lớn nhất và có ảnh hưởng sâu sắc tới đời sống xã hội Việt Nam hiện nay. 
Lễ kỉ niệm chính thức của cộng đồng Otofun tròn 10 tuổi với chủ đề “10 năm kết nối cộng đồng” sẽ được tổ chức tại Đoàn An dưỡng 295 (Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng) trong hai ngày 4/6 - 5/6.

Hải Anh (Tuoitrethudo)

Ảnh Otofun

SourceXeHay