Nữ thần tượng sinh năm 2001 sở hữu siêu xe Lamborghini 280.000 USD

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Trong chương trình thực tế mới, khán giả phát hiện 'bông hồng lai' Jeon Somi đang sở hữu siêu xe Lamborghini Urus trị giá khoảng 280.000 USD.

Mới đây, " lai" của Kpop - - đã ra mắt show mới có tên I Am Somi. Chương trình ghi lại đời sống hàng ngày của ca sĩ sinh năm 2001.

Trong một phân cảnh dạo phố, khán giả nhanh chóng phát hiện nữ đang lái chiếc xe màu vàng nổi bật. Chiếc xe được cho là của ngôi sao 19 tuổi, không thuộc quyền quản lý của bố mẹ.

Nữ thần tượng sinh năm 2001 sở hữu siêu xe Lamborghini 280.000 USD

Jeon Somi lái trong chương trình thực tế mới.

Jeon Somi lái là Lamborghini Urus - mẫu siêu xe có giá khoảng 256 triệu won (xấp xỉ 280.000 USD).

Đây là dòng xe gầm cao của thương hiệu siêu xe đến từ Italy. Lamborghini Urus được mở tại châu Âu vào tháng 12/2017. Dòng xe này được coi là mẫu SUV sang nhất thế giới với nội thất bọc da Alcantara cao cấp, động cơ xăng tăng áp sản sinh công suất cực đại 650 mã lực.

Thậm chí, mẫu xe Lamborghini Urus từng rơi vào tình trạng khan hiếm, "cung không đủ cầu" trong thời gian đầu mới được ra mắt. Ở Việt Nam hiện chỉ có 7 chiếc siêu xe thuộc dòng này.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước sự giàu có của Jeon Somi. Tuy nhiên, theo ý kiến của fan, nữ ca sĩ đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm nên việc cô sở hữu siêu xe giá hàng trăm nghìn USD không quá lạ lẫm.

Ở tuổi 19, 10X đã có gần 5 năm hoạt động trong showbiz, từng là thành viên của "nhóm nữ quốc dân" I.O.I và sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu lớn từ năm 15 tuổi.

Nữ thần tượng sinh năm 2001 sở hữu siêu xe Lamborghini 280.000 USD

Ca sĩ sinh năm 2001 đã hoạt động gần 5 năm, sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Không chỉ lái siêu xe, Somi còn mua nhiều hàng hiệu cao cấp từ khi học lớp 10. Cô từng nhận nhiều ý kiến trái chiều vì lên chiếc túi xách giá gần 1.000 USD.

Jeon Somi là con lai Hàn - Canada. Cô từng xuất hiện trong chương trình tuyển chọn thành viên TWICE có tên (2016) trước khi trở thành người chiến thắng show truyền hình thực tế mùa đầu tiên. Thời điểm "chào sân" Kpop, Somi vừa học hết .

Tới nay, Somi vẫn được coi là một trong những thần tượng nhỏ tuổi nhất từng ra mắt tại Kpop.

Tuệ Lâm

SourceZing