'Nhá hàng' thiết kế nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Từ những hình ảnh rò rỉ có thể nhận thấy rằng, nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ sở hữu một phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu xe Hyundai hiện tại.

'Nhá hàng' thiết kế nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới

Tucson thế hệ tiếp theo hình ảnh thực tế.

Hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu xe Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 vừa được rò rỉ trên mạng xã hội trước khi ra mắt chính thức vào quý IV năm 2020.

Từ những hình ảnh rò rỉ có thể nhận thấy rằng, nội thất của Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 sẽ sở hữu một phong cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu xe Hyundai hiện tại.

Hyundai Tucson mới có thể sẽ được trang bị hệ thống giải trí hiện đại là một màn hình cỡ lớn đặt thấp thay vì là một hệ thống máy tính bảng đặt cao trên bảng như phiên bản tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, còn đi kèm vô lăng có thiết kế giống với mẫu sedan . Trong khi đó, công nghệ Shift by Wire với nút bấm chuyển số thay cho cần số truyền thống của mẫu crossover cỡ C này lại tương tự 2020. Thiết kế này mang đến sự gọn gàng hơn cho cụm điều khiển trung tâm của Hyundai Tucson mới.

'Nhá hàng' thiết kế nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới

Bảng đồng hồ của Hyundai Tucson 2021

Ngoại thất của mẫu xe mới này lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe concept đã từng ra mắt trong triển lãm Ô tô Los Angeles 2019 thay vì Palisade như nhiều mẫu SUV mới của thương hiệu Hyundai. Điều này được thể hiện rõ thông qua lưới cỡ lớn trên đầu xe.

Lưới tản nhiệt của Hyundai Tucson thế hệ mới sẽ có sự khác biệt đột phá mà chúng ta chưa từng thấy trước đây, kể cả trên . Tuy hiện tại, hình ảnh rò rỉ chỉ hé lộ lưới tản nhiệt mới thấp hơn, rộng hơn và mạnh mẽ hơn thế hệ hiện hành.

Về động cơ, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 sẽ được sử dụng động cơ Theta3 2.5L hoàn toàn mới kết hợp cùng hộp số 8 cấp. Hyundai đang có kế hoạch sử dụng động cơ Theta3 N/A và Turbo 2.5L như là tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ.

'Nhá hàng' thiết kế nội thất của Hyundai Tucson thế hệ mới

Đối với người dùng tại châu Âu sẽ được cung cấp tùy chọn động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như động cơ diesel và hệ truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Tucson mới còn hệ dẫn động 4 bánh AWD sẽ có sẵn trên các phiên bản cao cấp hơn.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt dành cho thị trường ASEAN nhiều khả năng sẽ được trình làng vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021.

Theo kế hoạch, Hyundai Tucson 2021 sẽ được sản xuất tại , Mỹ, trong năm nay.

Thanh Thư (T/h)