Lộ diện chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá từ 550 triệu, đối thủ của Honda HR-V

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chiếc ô tô SUV cỡ nhỏ Mitsubishi Outlander Sport 2020 sẽ là đối thủ của loạt xe hot như Ford EcoSport, Honda HRV, Toyota C-HR, Nissan Rogue Sport, Kia Soul, Hyundai Kona.

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức trình làng phiên bản facelift của mẫu SUV nhỏ gọn () tại triển lãm với nhiều thay đổi đáng chú ý.

có giá khởi điểm 23.690 USD (tương đương 549,48 triệu đồng). SUV cỡ nhỏ này cạnh tranh với Chevrolet Trax, , , , , , và Mazda CX-3.

Lộ diện chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá từ 550 triệu, đối thủ của Honda HR-V

Lộ diện chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá từ 550 triệu, đối thủ của Honda HR-V

2020 sở hữu vẻ ngoài đẹp .

Outlander Sport 2020 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nổi tiếng của Mitsubishi. Ở đầu xe, lưới tản nhiệt mới nổi bật hơn và thiết kế đèn pha tương tự như . Cụm đèn LED tích hợp đèn báo rẽ và đèn sương mù. Ngoài ra, cản trước cũng được làm mới, có thêm tấm bảo vệ.

Những thay đổi đáng chú ý ở đuôi xe gồm cụm đèn hậu LED mới và cản sau được thiết kế lại theo hướng hầm hố hơn. Bên cạnh đó, SUV này có được bổ sung thêm 3 tông màu sơn mới gồm đỏ , cam và nâu Oak. La-zăng 18 inch là trang bị tiêu chuẩn của Mitsubishi Outlander Sport mới.

Không chỉ được nâng cấp về ngoại thất, Mitsubishi cũng thực hiện nhiều cải tiến đối với nội thất của Outlander Sport 2020. Cụ thể, xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí Smartphone-link Display Audio (SDA) sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch lớn hơn, tích hợp hệ thống định vị TomTom và ứng dụng kiểm soát nhiên liệu có khả năng chỉ dẫn cho người dùng tới trạm xăng gần nhất, đồng thời nhắc nhở người dùng về thời hạn bảo dưỡng xe.

Về khả năng vận hành, Mitsubishi Outlander Sport có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ 4 xi lanh dung tích 2 lít cho công suất tối đa 148 mã lực và 197 Nm mô-men xoắn. Hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Khách hàng có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).

Thứ hai là động cơ 4 xi lanh dung tích 2,4 lít (chỉ có trên phiên bản GT) cho công suất 168 mã lực, mô-men xoắn cực đại 226 Nm. Hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Khách hàng có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Thu Hà (T/h)

SourceVietQ