Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Chiếc hardcore Chevrolet Camaro Z/28, dựa trên Camaro thế hệ thứ sáu đang chạy thử tại Nurburgring đã không may mắn gặp tai nạn, vì vậy có vẻ như các kỹ sư sẽ phải thiết kế lại bản vẽ.

Chevrolet Camaro Z/28 2018 vẫn đang trong quá trình thử nghiệm phát triển

Chevrolet Camaro 2016 tại Anh đắt hơn cả Ford Mustang

[VIDEO] Với một vài thay đổi, Hennessey "dễ dàng" giúp Chevrolet Camaro SS đạt hơn 750 mã lực

Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử

Nhìn vào lịch sử của Chevy sẽ nhận thấy rằng dòng xe Trans Am của công ty dựa trên một phiên bản đặc biệt của Z/28 từ cuối thập niên 60. Dòng xe cổ điển có động cơ small-block V8 5,0 lít được phát triển để sát nhập Camaro vào loạt xe đua Trans-Am. Vào năm 1967, chỉ 602 chiếc Trans Am Camaro Z/28 được sản xuất.

Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử

Mark Reuss, giám đốc sản phẩm của , đã bật mí một số chi tiết nhỏ sẽ có trên Z/28 mới, khi phát biểu với Automotive News vào năm ngoái. "Chúng tôi đang tìm kiếm những công thức nguyên bản của Trans Am để áp dụng cho Z/28", Reuss cho biết. "Công thức có thể sẽ thay đổi một chút, nhưng có khả năng đó là một chiếc xe đua nhanh và mạnh hơn là mẫu xe thoải mái và định hướng cho người lái".

Trong những hình ảnh chụp được dưới đây, chiếc xe mẫu thử nghiệm trông rất giống một phiên bản được đánh bóng lên của Camaro ZL1. Có vẻ như chúng có nắp ca-pô khác nhau, và bộ giảm xóc trước có hai gờ nhọn ở mỗi đầu. Về phía sau xe, mẫu sở hữu một cánh gió cố định lớn hơn (so với ZL1). Mẫu xe này cũng sẽ được hưởng lợi từ những cách thức hạn chế trọng lượng.

Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử

Về mặt hiệu suất, vẫn có thể nhìn thấy những gì được trang bị dưới mui xe. Z/28 thế hệ thứ năm trước đó sở hữu động cơ V8 LS7 7,0 lít hút khí tự nhiên đạt 500 mã lực và 637 Nm. Dòng xe mới có khả năng cũng được trang bị một động cơ hút khí tự nhiên, để giúp phân biệt với động cơ siêu nạp small-block V8 LT4 6,2 lít của ZL1.

Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử  Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử 

Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thửChevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thửChevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thửChevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử     Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử Chevrolet Camaro Z/28 gặp tai nạn trên đường chạy thử 

Bảo Linh (Tuoitrethudo)

Ảnh Paultan

SourceXeHay