[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Mới đây trên phố đi bộ Nguyễn Huệ nằm tại trung tâm Sài Gòn, bộ đôi Lamborghini Aventador đầu tiên và thứ hai của Việt Nam cùng lúc xuất hiện. Bên cạnh vẻ đẹp vốn có, lần này "siêu bò" còn thể hiện sức mạnh của mình với màn "nẹt pô" gây chú ý.     

Chùm ảnh Ferrari 488 GTB khoe vẻ đẹp "nóng bỏng" dưới nắng Sài Gòn

Hàng hiếm Murcielago LP670-4 SV được rao bán với giá 12 tỷ đồng

Lamborghini Huracan thứ 3 tại Việt Nam "lộ diện" với biển phát lộc

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

“Chú bò”  LP700-4 màu vàng này được đưa về Việt Nam vào năm 2012, xe đã từng gây xôn xao khi về nước với mác gắn "đầu tiên tại Việt Nam". 

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

Và câu chuyện biển số lúc đó của xe cũng từng gây ra tranh cãi khá nhiều vào thời điểm lúc bấy giờ. Lần đầu ra biển trắng, xe mang biển kiểm soát của bộ ngoại giao, nhưng sau đó xe được chuyển sang biển số mới mà hiện tại xe đang dùng. Từ đó mọi người có thể đều hiểu rằng, đã "trải qua" một đời chủ.

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn HuệXuất hiện cùng lúc với màu vàng là chiếc Aventador màu cam. 

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn HuệVề Việt Nam hồi tháng 6/2012 và lăn bánh với biển kiểm soát nước ngoài, sau một thời gian "ở cùng" với Minh "Nhựa", chiếc siêu bò được "sang tay" cho một người đam mê siêu xe khác tại Sài Thành. Vào đầu năm 2015, chiếc siêu xe đã chính thức được đóng đầy đủ thuế phí để ra biển trắng tương đối đẹp 51F - 108.18.

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn HuệSau khi mang biển trắng, dự kiến chiếc siêu xe đã "ngốn" mất khoảng 19,5 tỷ đồng của nói trên. 

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

Điều đáng chú ý đó là 2 chiếc Aventador đầu tiên tại Việt Nam cùng lúc xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ 

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn HuệChủ nhân của chiếc Aventador cam là một đại gia trong ngành y, với đam mê lớn về siêu xe và motor phân khối lớn. Trong bộ sưu tập của ông còn có sự xuất hiện của chiếc Murcielago LP640 màu vàng – vốn trước đây thuộc sở hữu của Cường “Đô La”, Ferrari F430, Mercedes-Benz SL 63 AMG, Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental Flying Spur, cùng nhiều motor Harley-Davidson với bản độ 3 bánh, Can-Am…

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn HuệSức mạnh của Lamborghini Aventador LP 700-4 đến từ khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, xe sở hữu công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút. Siêu bò chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc lên 100km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h. 

Màn thử tiếng pô xe và phô diễn vẻ đẹp trên phố của Lamborghini Aventador (TNTBros)

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn HuệGiá bán của Lamborghini Aventador LP700-4 tại thị trường nước ngoài khoảng 380.000 USD, tuy nhiên để có được một suất mua chiếc xe này không hề dễ, người ta thường phải bỏ thêm tới 100.000 USD để có được quyền sở hữu chiếc xe này. Được biết, khi về Việt Nam, sau khi đóng các loại phí và thuế, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 có giá khoảng 25 tỉ đồng. Trước đó Aventador LP700-4 chính hãng từng có giá 33,7 tỷ đồng tại Việt Nam đã được giảm xuống còn 22,5 tỷ đồng. Hiện giá bán mới của chiếc xe này vẫn không được công bố.

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ 

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ[VIDEO] Bộ đôi siêu xe Lamborghini Aventador tụ họp trên phố Nguyễn Huệ

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Ảnh Hồng Đức

SourceXeHay