Ford Bronco Sport lộ mặt, so kè Explorer đời mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Việc Bronco Sport cùng Explorer chạy cùng nhau giúp người xem dễ so sánh thiết kế và kích thước 2 dòng xe Ford hơn.

Đến thời điểm này đáng lẽ ngày Bronco và bước ra ánh sáng đã nếu không có dịch buộc Ford tạm thời ngừng lịch ra mắt các sản phẩm mới. Dù vậy, với số lượng ảnh và video rò rỉ về 2 này xuất hiện hàng tuần, ít nhất "" của các fan Ford vẫn được đáp ứng phần nào.

Video được thành viên diễn đàn BroncoSportForum đăng tải về Bronco Sport xuất hiện cùng đời mới tại một cơ sở giúp ta có được cái nhìn chính xác về kích thước thực tế của dòng tên hoàn toàn mới.

Ford Bronco Sport lộ mặt, so kè Explorer đời mới

Dù ca pô và trần 2 bên cao gần như nhưng Bronco Sport nhỏ hơn hẳn người anh, đường nổi ngang hông thấp hơn đáng kể, đầu/đuôi hơn và chiều dài cơ sở kém ít nhất vài chục cm. Khoảng sáng gầm xe Bronco Sport nhìn thoáng hơn Explorer.

Ford Bronco Sport lộ mặt, so kè Explorer đời mới

Nếu là fan của Explorer , bạn sẽ cảm nhận thiết kế Bronco Sport có phần nào đó giống thế hệ của Explorer cách đây gần 30 năm (1991 – 1994) – nhưng không đơn điệu.

Một chi tiết thú vị khác xuất hiện trên Bronco Sport là cụm đèn pha đang bật cho thấy dải đèn LED ban ngày dạng ngang chạy từ cụm đèn xuyên vào một phần tản nhiệt.

Tham khảo:

Quang Phong

SourceTổ Quốc