Mercedes-Benz ra mắt Maybach S 450 dành riêng cho Trung Quốc

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt S 450 4MATIC Collector's Edition dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Là thị trường lớn nhất thế giới hiện nay của , luôn được Mercedes-Benz thiết kế những đặc biệt. Mới đây, hãng xe đến từ Đức đã ra mắt phiên bản Mercedes- S 450 4MATIC Collector's Edition dành cho thị trường Trung Quốc.

Mercedes-Benz ra mắt Maybach S 450 dành riêng cho Trung Quốc

Tương tự Mercedes-Maybach S 450 4MATIC tiêu chuẩn, xe vẫn sử dụng khối động cơ 6 xilanh thẳng hàng dung tích 3.0L, sản sinh tối đa 367 , cực đại 500 Nm. Một điểm khác biệt so với phiên bản đang phân phối tại thị trường Việt Nam là xe sử dụng thêm bộ động cơ nhẹ EQ Boost 48 V. hộp số 9 cấp 9G-TRONIC cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Khác với phiên bản từng được phân phối tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC tại thị trường Trung Quốc có lưới với các nan đứng.

Với phiên bản Collector's Edition, xe được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch đa chấu thiết kế mới với 2 màu tương phản là đen và bạc. Bên cạnh đó là nước sơn designo thửa riêng. Tương tự, xe mang logo Maybach ở 2 bên cột C. Điểm khác biệt nhỏ là phiên bản này sẽ đèn chiếu logo Maybach ở cả 4 cửa.

Mercedes-Benz ra mắt Maybach S 450 dành riêng cho Trung Quốc

Không gian bên trong xe được tạo điểm nhấn với bộ ghế bọc da Nappa cao cấp với 2 màu đen và nâu cùng các đường chỉ may hình quả trám. Tuy vậy, hàng của xe vẫn là hàng ghế tiêu chuẩn với 3 chỗ ngồi, thay cho 2 ghế độc lập cùng bàn gấp như trên phiên bản tại Việt Nam.

Ốp trên xe sử dụng chất liệu gỗ óc chó màu nâu bóng tại khu vực bảng taplo cùng tapi cửa. Logo Maybach xuất hiện ở các vị trí như thảm lót sàn, tựa đầu. Phần trần xe được làm từ chất liệu DINAMICA với khả năng không thấm nước và khó bắt cháy.

Mercedes-Benz ra mắt Maybach S 450 dành riêng cho Trung Quốc

Tại thị trường Trung Quốc, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC Collector's Edition có mức giá khoảng 206.080 USD và được sản xuất với số lượng giới hạn.

N.A Tuấn
Ảnh: Carscoops

SourceZing