Giá xe Toyota Innova tại đại lý giảm mạnh, kỳ vọng lấy lại 'ngôi vương' từ Xpander

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Hiện tại, tùy thuộc vào từng đại lý, Toyota Innova đang được giảm giá mạnh lên tới gần 140 triệu đồng.

từng được biết đến là nhất MPV tại Việt Nam khi liên tục có đứng đầu trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, kể từ khi Mitsubishi ra mắt, vị trí của Innova đã không còn như trước đây. Với thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ, cá tính, đồng thời sở hữu nhiều trang bị tiện ích, Xpander nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng và có doanh số vượt qua cả "" Innova.

Giá xe Toyota Innova tại đại lý giảm mạnh, kỳ vọng lấy lại 'ngôi vương' từ Xpander

đang khiến Toyota Innova "hụt hơi"

Kể từ khi ra mắt, doanh số của Mitsubishi Xpander luôn duy trì ở mức tốt, thậm chí ở hàng top trong danh sách 10 xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng. Trong năm 2019, Mitsubishi Xpander còn là mẫu xe bán chạy thứ 2 toàn thị trường với 20.098 xe, chỉ đứng sau Toyota Vios. Hiện tại, có thể nói Xpander đã bỏ xa Innova.

Quảng cáo

Toyota Innova đang phân phối ra thị trường 4 phiên bản là bản E, G, Venturer và V, giá khởi điểm từ 771 đến 971 triệu đồng. Trong tháng 3, những khách hàng mua 2 phiên bản E và G nhận được ưu đãi chính hãng là hỗ trợ 1 phần phí .

Giá xe Toyota Innova tại đại lý giảm mạnh, kỳ vọng lấy lại 'ngôi vương' từ Xpander

Giá xe Toyota Innova tại đại lý , cao nhất lên tới 140 triệu đồng.

Để kích thích tiêu dùng và đẩy mạnh doanh số nhằm tìm lại "ánh hào quang" trong phân khúc, Toyota Innova tại các đại lý đang được mạnh. Tùy thuộc và từng đại lý mà sẽ có mức giảm khác nhau, cao nhất có thể lên tới 140 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giảm sốc kể trên chỉ có tại một vài đại lý và chủ yếu là đối với phiên bản E và G. Các gói ưu đãi từ đại lý cũng đa dạng và phong phú như trừ trực tiếp vào , tặng phụ kiện và trừ một phần giá niêm yết,...

Quảng cáo

Theo khảo sát, mức giảm dao động khoảng từ 60-120 triệu đồng đối 2 phiên bản E và G. Được biết đây đều là những phiên bản có lượng lớn. Trong khi đó, 2 phiên bản cao cấp hơn là Venturer và V vẫn giữ nguyên giá như niêm yết.

Giá xe Toyota Innova tại đại lý giảm mạnh, kỳ vọng lấy lại 'ngôi vương' từ Xpander

Toyota Innova đang phải đối mặt với nhiều đối thủ nặng ký

Nằm trong phân khúc MPV, Toyota Innova còn phải đối mặt với một đối thủ khác là Suzuki . Tuy nhiên, do nguồn cung không ổn định nên doanh số của Ertiga bị ảnh hưởng nhiều.

Đứng trước các đối thủ mới với nhiều ưu thế hơn, Toyota Innova có lẽ không nên tiếp tục "ngủ quên trên chiến thắng" mà cần có sự thay đổi mạnh mẽ để tìm lại vị thế năm xưa.

Bởi Tư Vũ, Thứ ba lúc 12:00

SourceCartimes