Cảm nhận về Hyundai I10 sau những km đầu tiên!

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Bài này tôi viết sau khi đã đi chiếc Hyundai I10 được 10.000 km và khẳng định đây là dòng xe đáng mua nhất trong phân khúc xe đô thị.

Vợ chồng tôi sau bao năm cũng đã cố gắng mua cho mình một chiếc xe hơi để tiện cho công việc đi lại. Với kinh tế có hạn và hiện tại đang sống tại , nên tôi cần một chiếc xe năng động, nhỏ gọn, dễ trong thành phố và dừng đỗ thuận tiện.

Vậy là hành trình căn đo đong đếm, từng , từng hãng xe bắt đầu. Chúng tôi đã xem các bài đánh giá trên mạng, xem các video nói về xe và hỏi ý kiến những người bạn dùng các dòng xe khác nhau để đưa ra quyết định cuối cùng.

Vợ chồng tôi đã quyết định đón “em” Grand I10 Hatback tại showroom về làm một thành viên trong gia đình và cho đến bây giờ tôi đã cảm thấy đó là một quyết định sáng suốt.

Cảm nhận về Hyundai I10 sau những km đầu tiên!

đầu tiên về ngoại hình là chiếc xe rất cân đối, hài hòa, thiết kế mang hơi hướng châu âu, hiện đại, có được cái nhìn thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên, không gian xe rất phù hợp với những gia đình hiện đại ngày nay. Nhà tôi có 4 người, vợ chồng tôi và hai con nhỏ lâu lâu có thêm bà nội từ quê vào chơi với cháu vẫn rất thoải mái khi đưa cả nhà về quê, đi chơi vào những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ, tết.

Cảm giác lái cũng rất tốt, chạy với tốc độ cao vẫn thấy rất đầm và không có cảm giác rung lắc. Có chiếc xe này cả gia đình cũng thường xuyên về quê hơn vì đỡ mệt hơn rất nhiều.

Cảm nhận về Hyundai I10 sau những km đầu tiên!

Và những điều tôi đặc biệt thích ở dòng xe này đó là những tiện ích mà nó mang lại. Xe được trang bị gương gập điện, chỉnh điện rất tiện dụng, hệ thống điều hòa làm lạnh rất nhanh, nút bấm khởi động Start/Stop và chìa khóa thông minh. Các hộc chứa đồ trong xe rất nhiều và rộng nên tiện lợi cho gia đình. Vô-lăng có thể điều chỉnh âm thanh, đàm thoại , loa nghe cũng rất tốt, đủ để thư giãn trong lúc lái xe.

Đặc biệt sau 10.000 km sẽ cảm nhận rõ sự tiết kiệm nhiên liệu và độ ổn định của nó, cách âm rất tốt và máy rất bốc. Chi phí cũng rất phù hợp.

Điều tôi hoàn toàn ưng ý nhất là chế độ chăm sóc và bảo hành bảo dưỡng của Hyundai Hà Tĩnh - tại thôn Gia Ngãi, xã , huyện , Hà Tĩnh (phía Nam ). Đại lý thường xuyên liên hệ, chăm sóc xe đúng định kỳ và có những chế độ khuyến mại hấp dẫn.

Bài viết này tôi chỉ đánh giá một cách từ phía bản thân, có lẽ những người đã sử dụng này với ODO (quãng đường đã đi được của xe) nhiều sẽ có những đánh giá sâu hơn nữa.

Để nhận được tư vấn kỹ hơn về Hyundai Grand I10, liên hệ Hyundai Hà Tĩnh – 0911731666 để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình!

P.V

SourceHà Tĩnh