Mãn nhãn với Lexus UX 2020 phiên bản 'cá Koi'

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 10 đánh giá

Người nghệ sĩ tài hoa đã dùng bàn tay khéo léo cùng chiếc máy khoan để biến chiếc Lexus UX 2020 màu trắng thành một bức họa cá Koi, một biểu tượng của sự may mắn và đức tính kiên trì trong văn hóa Nhật Bản.

Mẫu hạng sang cỡ nhỏ ra mắt thị trường được 2 năm và hiện đang chứng minh được giá trị khi trở thành đối thủ nặng ký trong phân khúc cạnh tranh với , , , X2, và nhiều cái tên khác.

Hiện, tại thị trường Anh, mẫu xe có giá bán từ 29.905 bảng (804 triệu VNĐ) trong khi tại Mỹ, con số này dao động từ 32.300 tới 34.350 USD (từ 750 đến gần 800 triệu VNĐ), lần lượt cho phiên bản tiêu chuẩn và Hybrid.

Mãn nhãn với Lexus UX 2020 phiên bản 'cá Koi'

Chiếc được biến hóa thành cá Koi

Mới đây, chiếc Lexus UX 2020 đã được nghệ sĩ Claudia "biến hóa" thành một bức họa cá Koi – một biểu tượng của sự may mắn và đức tính kiên trì trong .

Sau khi hoàn thành tác phẩm, nữ chia sẻ: "Khi thực hiện các hình xăm trên cơ thể người, bạn sẽ phải quan tâm tới các múi cơ và mô tế bào bên dưới lớp da. Với chiếc xe, điều này hoàn toàn tương tự khi phải để ý tới kết cấu body hay bộ khung sườn. Điều tuyệt vời nhất, cũng là lý do tại sao Lexus UX trở nên lý tưởng cho dự án này, chính đến từ sự cân đối trong thể hình mẫu xe."

"Tất cả mọi thứ, từ các đường nét phía bên tới cửa sổ, đều toát lên vẻ đẹp năng động tới tuyệt hảo. Chiếc xe dường như đã được sinh ra dành cho dự án này", Claudia nói.

Mãn nhãn với Lexus UX 2020 phiên bản 'cá Koi'

Bức họa trên xe sang được thực hiện một cách .

Cụ thể, việc đầu tiên người nghệ nhân làm là chạm khắc lên chính trắng của chiếc xe, khoan tới bề mặt kim loại rồi sau đó sử dụng 5 lít sơn để hoàn thiện các chi tiết thủ công.

Nhằm tôn lên sự nổi bật của thiết kế cũng như hiệu ứng 3D, trước khi hoàn thiện bề mặt với một lớp bảo vệ, nữ nghệ nhân đã kỳ công dùng các lá dát vàng mỏng.

Mãn nhãn với Lexus UX 2020 phiên bản 'cá Koi'

Nữ nghệ nhân bên tác phẩm của mình.

Mặc dù chiếc crossover đến từ đất nước mặt trời mọc không được làm ra với mục đích kinh doanh nhưng theo ước tính, riêng chi phí có tác phẩm “có một không hai” trên chiếc Lexus này đã có giá hơn 120.000 bảng Anh (hơn 3,2 tỷ VNĐ).

(T/h)