Toyota Wigo mới với ngoại hình thể thao ra mắt ở Indonesia

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hãng xe Nhật Bản đã tung ra phiên bản năm 2020 của Toyota Wigo ở thị trường Indonesia, trong đó nổi bật với các cập nhật nội và ngoại thất.

Toyota Wigo mới với ngoại hình thể thao ra mắt ở Indonesia

Hình ảnh cắt từ Youtube.

Do dịch Covid-19 bùng phát, (đơn vị phân phối xe Toyota ở ) đã tổ chức sự kiện ra mắt mới cho mẫu Agya (Wigo) thông qua việc phát trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của hãng.

Điểm nhấn ở mẫu mới có thể nhận thấy ngay từ bên ngoài bởi ngoại hình thể thao hơn trước rất nhiều, thể hiện ở mặt trước với lưới cỡ lớn, tương đồng với SUV Raize mới nhất của nhà Toyota. Đặc biệt, trên phiên bản TRD sẽ có thêm hai vạch màu đỏ ở hai mép lưới.

Toyota Wigo mới với ngoại hình thể thao ra mắt ở Indonesia

Phần đầu xe có nhiều thay đổi nhất.

Đèn pha trước sử dụng công nghệ , các cụm đèn được nối với nhau bằng một thanh mỏng màu đen, đồng thời xe cũng không còn nhiều Chrome hiện diện ở mặt trước. Trong khi đó, hốc đèn cũng sở hữu viền ngoài cứng cáp hơn.

Bánh mâm của xe có thiết kế giống trên với 6 chấu đơn. chiếu hậu hai bên được cập nhật khả năng gập điện. Đối với bản TRD, Toyota Wigo vẫn sở hữu ốp viền dưới thể thao xung quanh xe. Trong khi đó, đuôi xe không có thay đổi nào đáng kể.

Toyota Wigo mới với ngoại hình thể thao ra mắt ở Indonesia

Đuôi xe vẫn giữ nguyên như đời trước.

Về nội thất, được kết hợp giữa các chi tiết màu đen và ốp màu bạc tương phản, màn hình cảm ứng đã được trang bị tiêu chuẩn, cùng với đó là nút chỉnh điều hòa điện tử. Trên vô-lăng vẫn có các nút điều khiển âm thanh. Và nâng cấp lớn nhất trong khoang cabin nằm ở việc nút khởi động đã được trang bị, đi cùng với trang bị này đương nhiên sẽ là chìa khóa thông minh.

Trong khi đó, Toyota Wigo mới không nhận được nâng cấp nào về mặt động cơ hay các chi tiết kỹ thuật. Xe vẫn sử dụng hai động cơ: 1.0L 3 xi-lanh (67 mã lực/89 Nm) và 1.2L 4 xi-lanh (88 mã lực/108 Nm), đi kèm với sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Toyota Wigo mới với ngoại hình thể thao ra mắt ở Indonesia

Nội thất của Toyota Wigo 2020.

Tại Indonesia, Toyota Wigo 2020 vẫn được bán ra với 6 phiên bản như cũ: 1.0 G MT, 1.0 G AT, 1.2 G MT, 1.2 G AT, 1.2 G MT TRD và 1.2 G AT TRD. Tuy nhiên mức giá sẽ tăng nhẹ, giá bán hiện kéo dài từ 143,8 triệu rupiah (khoảng 211,3 triệu đồng) cho bản thấp nhất đến 169,29 triệu rupiah (khoảng 248,8 triệu đồng) cho bản cao nhất.

Viết Hoàng

Theo AutonetMagz

SourceTiền Phong