Hyundai Elantra 2021 có bản hybrid đầu tiên, 'chạy đua' xe xanh với Honda và Toyota

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hyundai Elantra 2021 lần đầu tiên sẽ có thêm biến thể hybrid. Ngoài ra, hãng xe Hàn cũng khẳng định biến thể N-Line mạnh mẽ hơn sẽ ra mắt cùng thế hệ Elantra tiếp theo.

2021 lần đầu tiên sẽ có thêm một để gia tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác. Theo đó, hybrid sẽ cạnh tranh với các đối thủ .

Hyundai 2021 sẽ gồm 1 động cơ đốt trong 1,6 lít I4 kết hợp cùng motor điện 43 cho công suất kết hợp là 139 mã lực. Bên cạnh đó, xoắn cực đại của Elantra hybrid lên tới 264 Nm, quá đủ mạnh mẽ cho một hạng C. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua kép 6 cấp. Xe sẽ được trang bị gói pin công suất 1,3 kWh gắn dưới hàng ghế sau. Bên cạnh đó, biến thể hybrid cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Trong khi đó, Honda Insight hybrid có tổng công suất 152 mã lực và 197 Nm. Toyota không công bố mô men của Corolla hybrid nhưng tổng công suất của xe là 121 mã lực.

Hyundai Elantra 2021 có bản hybrid đầu tiên, 'chạy đua' xe xanh với Honda và Toyota

Hyundai Elantra 2021 sẽ có biến thể hybrid đầu tiên

Nhìn chung, Hyundai Elantra hybrid 2021 sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những người vừa muốn tiện nghi vừa muốn hiệu quả sử dụng. Với tư cách là những kẻ đi trước, cả Toyota và Honda đều đạt được doanh số khá tốt đối với dòng hybrid nên không quá khó hiểu khi Hyundai cũng muốn có một chân trong thị phần này. Hiện tại, Hyundai Elantra chính thức có mặt trong đội hình những mẫu xe có biến thể hybrid của thương hiệu Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt Elantra 2020 mới, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng khẳng định biến thể Elantra N Line sedan sẽ ra mắt sau đó. Tuy nhiên, không phải tại thời điểm này mà là cùng với Elantra thế hệ tiếp theo.

Đối với biến thể Elantra N Line, nhiều người kỳ vọng mẫu xe này sẽ được phát triển tương tự như bản Elantra GT N Line hatchback hiện hành. Hiện tại, phiên bản này đang sở hữu một động cơ tăng áp 1,6 lít cho công suất 201 mã lực kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Tuy nhiên, đây sẽ là bước tiến khiêm tốn so với mẫu Elantra sedan tiêu chuẩn hiện đang sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 4 xi lanh cho công suất 147 mã lực và mô men xoắn cực đại 264 Nm.

Bởi Tư Vũ, Thứ năm lúc 07:30

SourceCartimes