"Đại gia" Việt chi thêm 700 triệu đồng để Mercedes G63 AMG mới có được màu sơn như ý

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Mới đây Mercedes-Benz Việt Nam đã mang về nước “ông vua offroad” Mercedes G63 AMG "Crazy Color Edition" mới trị giá 8,3 tỷ. Được biết chiếc xe được mang về nước theo đơn hàng riêng của một khách hàng.

"Đại gia" Đà Nẵng chi 336 triệu đồng để "nâng cấp" G300 CDI theo phong cách quân đội

Xót xa loạt xế sang tiền tỷ nằm “đóng bụi” bỏ quên tại Việt Nam

Cận cảnh Mercedes-Benz C300 Coupe 2016 độc nhất mới về Việt Nam giá 2,699 tỷ đồng

Mercedes-Benz G-Class được người tiêu dùng biết đến là một chiếc xe thể thao thực dụng, sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và sở hữu được những sang trọng vốn có của gia đình "ngôi sao ba cánh". G-Class được rất nhiều tạp chí danh tiếng trên Thế giới chuyên về xe bình chọn là “ông vua địa hình” với khả năng off-road và sức mạnh phi thường được thể hiện ở những địa hình hiểm trở.

Có mặt trên thị trường trong 35 năm qua, G-Classgần như không có nhiều khác biệt so với hình dáng ban đầu. Chỉ có một số trang bị như đèn pha bi-xenon, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày được thêm vào, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Điểm khác biệt và nổi bật đầu tiên của chiếc xe thu hút người đối diện chính là màu sơn ngoài độc đáo của nó. Xe có màu sơn Tomato và để sở hữu màu sơn này, khách hàng phải trả một số tiền lên tới 700 triệu đồng.

Hoàn thiện ngoại hình của G63 AMG là bộ vành 20 inch, đi kèm kẹp phanh màu đỏ cùng màu thân xe và phanh cỡ lớn hiệu suất cao.

Về nội thất, Mercedes-Benzvẫn luôn hoàn thiện, nâng cấp để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, thể hiện ở những chi tiết như bảng điều khiển mới, bậc lên xuống, ghế bọc da, chi tiết carbon…

Qua quá trình phát triển và hoạt động thành công của mình, dòng G-Class đã chứng tỏ được mình là mẫu xe thành công nhất của Mercedes-Benz.

Đặc biệt, sự yêu thích và đam mê của người mua đã được thể hiện rõ nét khi chính người mua đã sang nước Áo – quê hương của G-Class để trải nghiệm và chọn màu. Sự kỳ công để có được một chiếc xe yêu đúng chuẩn sự yêu thích của mình.

Sức mạnh của Mercedes-Benz G63 AMGđến từ khối động cơ tăng áp kép V8 5.5 lít sản sinh 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, đi kèm hệ truyền động bốn bánh và hộp số tự động 7 cấp AMG. Với khối sức mạnh trên, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 5,3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 210 km/h.

Giá của Mercedes-Benz G63 AMG "Crazy Color Edition" về Việt Nam là 8,3 tỷ đồng, trong đó riêng màu sơn đã chiếm tới 700 triệu đồng. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz G63 AMG bản chuẩn chính hãng có giá hơn 7,2 tỷ Đồng.

Một số hình ảnh khác Mercedes-Benz G63 AMG "Crazy Color Edition":

        

Gia Hân (Tuoitrethudo)

Ảnh Vinh Nam

SourceXeHay