Thêm một "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB màu vàng về Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Tưởng chừng như "cơn bão" Ferrari 488 GTB đã qua đi, nhưng điều đó dường như không đúng khi mới đây, một showroom tại thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục mang về nước chiếc xe này. So với những chiếc xe về Việt Nam trước đó, xe có được màu sơn ngoại thất vàng

Cận cảnh 488 GTB thứ hai ra biển trắng tại Sài Gòn

Chùm ảnh khoe vẻ đẹp "nóng bỏng" dưới nắng Sài Gòn

Ferrari 488 GTB thứ 4 màu trắng tại Việt Nam đã chính thức tìm được chủ sở hữu

Thêm một

Ferrari 488 GTBđược lòng "đại gia" Việt nhờ những nét thiết kế đặc sắc, góc cạnh cũng như sức mạnh ấn tượng của những “con ngựa chồm” đúng nghĩa.  

Thêm một

Thiết kế mặt trước của xe nổi bật với 2 hốc hút gió cỡ lớn, cụm đèn pha được thiết kế liền mạch với nắp ca-pô, 2 đường gân dập chìm tạo điểm nhấn cho nắp ca-pô. Ở 2 bên sườn xe hốc hút gió làm mát cho động cơ to bản nổi bật kết hợp những đường gân chắc chắn tạo sự khỏe khoắn cho xe. Xe trang bị bộ mâm hợp kim 5 chấu với điểm nhấn cùm phanh vàng cùng màu với logo "ngựa chồm".

Thêm một

Những cánh chia gió lớn, cặp ống xả cổ tròn đặt đối xứng 2 bên, cụm đèn hậu thiết kế tròn, đèn phanh là 1 dải LED nằm chính giữa là những điểm cực kỳ bắt mắt ở phần sau của "siêu ngựa". 

Thêm một

Không chỉ sở hữu màu vàng nổi bật và độc nhất tại Việt Nam tính đến hiện tại, chiếc Ferrari 488 GTBnày còn sở hữu một bộ vành khác biệt, đi kèm kẹp phanh màu vàng cùng màu với thân vỏ và một mái đen bóng. 

Thêm một

Quá trình đưa Ferrari 488 GTB màu vàng từ cảng về showroom

Siêu ngựa Ferrari 488 GTB được trang bị khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1.

Thêm một

Xe cần 3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h và 8,4 giây từ 0 -200 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 334 km/h. Tỷ số truyền động của xe cũng được thay đổi để tăng hiệu quả tốc độ. 

Thêm một

Hiện tại, giá bán của những chiếc Ferrari 488 GTB tại Việt Nam vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Được biết trước đó những nước bạn như Malaysia, Singapore và Thái Lan cũng đã đón nhận "siêu ngựa" này, và giá bán của Ferrari 488 GTB tại Thái Lan là 14,8 tỷ đồng, trong khi đó ở Singapore là 16 tỷ đồng, đắt gần gấp 3 lần giá của xe tại thị trường Mỹ. Và cùng giống như những chiếc xe khác về nước trước 01/07, Ferrari 488 GTB đã tiết kiệm cho chủ sở hữu tương lai của mình một khoản tiền thuế lên tới 90%. 

Thêm một

Một số hình ảnh khác của Ferrari 488 GTB màu vàng vừa "cập bến" Việt Nam: 
 Thêm một    Thêm một

Cận cảnh nội ngoại thất của Ferrari 488 GTB màu vàng độc nhất Việt Nam

Thêm một   Thêm một   Thêm một  Thêm một  Thêm một   Thêm một  Thêm một  Thêm một  Thêm một  Thêm một  Thêm một  Thêm một  Thêm một  Thêm một  Thêm một

Hải Anh (Tuoitrethuđo)

Ảnh Nguyễn Đạt 

SourceXeHay