Lô xe Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, lộ giá bán dự kiến

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 11 đánh giá

Tham khảo một số đại lý Mitsubishi, các nhân viên tư vấn bán hàng đang mời đặt cọc mẫu Xpander Cross với giá từ 670 triệu đồng, thời điểm xe về là cuối quý 2, đầu quý 3 năm nay.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của một chiếc giống chạy thử ở đại lộ Thăng Long, mới đây, lô hàng đầu tiên của mẫu đã tại cảng Hiệp Phước, TP.HCM. Điều này cho thấy việc ra mắt mẫu tại Việt Nam đã rất gần.

Lô xe Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, lộ giá bán dự kiến

Thiết kế xe Mitsubishi Xpander Cross

Về tổng thể ngoại thất, Mitsubishi Xpander Cross 2020 sử dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng. Ngoài ra, thiết kế chiều ngang của xe không quá rộng nhưng gầm xe cao hơn so với nhiều đối thủ. Từ cái nhìn thoáng qua đầu tiên, đã cho cảm giác cân bằng giữa hiệu suất và sức mạnh, là một mẫu MPV thực sự hấp dẫn.

Xpander Cross 2020 có một số chi tiết mới như đèn pha và đèn sương mù LED, phần ốp màu bạc phía trước, giá đỡ trên nóc xe và mâm 17 inch thiết kế mới.

Lô xe Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, lộ giá bán dự kiến

Hàng ghế trước xe Mitsubishi Xpander Cross

Tiến vào khoang cabin, mẫu xe mới cũng có một số tinh chỉnh cho cảm giác khoa học và sang trọng hơn với tối. 2 tông màu. Màn hình giải trí 7 inch đặt giữa bảng và các ngăn đựng đồ được sắp xếp hợp lý. Bên cạnh đó, xe còn có ổ cắm điện thuận tiện cho người ngồi ở cả 3 hàng ghế.

Ghế ngồi trên Xpander Cross 2020 khá linh hoạt, cả hàng ghế 2 và 3 đều có thể để gia tăng không gian để đồ cho khoang hành lý.

Lô xe Mitsubishi Xpander Cross cập bến Việt Nam, lộ giá bán dự kiến

Tổng thể nội thất xe Mitsubishi Xpander Cross

Dưới nắp ca pô là khối động cơ 1,5 lít cho công suất tối đa 104 mã lực và cực đại 141 Nm kết nối cùng hộp số 4AT. Đặc biệt, mẫu MPV 7 chỗ còn được gia tăng khoảng sáng gầm lên 225 mm và hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt cho cảm giác lái tốt hơn khi di chuyển trên các cung đường khó.

Bởi Sơn Phạm, Thứ tư lúc 15:00

SourceCartimes