Honda Việt Nam bổ sung màu sơn mới cho phiên bản Civic RS

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Để khách hàng có thêm lựa chọn màu sắc, Honda Việt Nam bổ sung phiên bản Civic RS màu sơn mới là đỏ cá tính thay thế màu đỏ 'đam mê' cho phiên bản này.

Honda Việt Nam bổ sung màu sơn mới cho phiên bản Civic RS

bổ sung màu sơn mới cho

gồm 3 phiên bản RS, G và E, mỗi phiên bản sở hữu những giá trị , mang lại những trải nghiệm khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu và của từng khách hàng. Nếu phiên bản E sở hữu những hỗ trợ, nâng cao vận hành, thì phiên bản G gây ấn tượng với những tiện ích và công nghệ hiện đại.

Honda Việt Nam bổ sung màu sơn mới cho phiên bản Civic RS

Không gian rộng rãi bên trong Civic RS

Theo Honda Việt Nam, phiên bản RS () cùng những nét về thiết kế, tiện ích và công nghệ, đại diện cho tinh thần và không ngừng chinh phục thử thách, luôn hướng đến sự năng động, phóng khoáng trong sáng tạo nhưng vẫn theo đuổi đỉnh cao của sự hoàn mỹ, tinh tế.
được trang bị động cơ tăng áp 1.5L cho công suất cực đại 170Hp và mômen xoắn cực đại lên đến 220Nm tại 1.700 - 5.500 vòng/phút.

Honda Việt Nam bổ sung màu sơn mới cho phiên bản Civic RS

Bảng giá Honda Civic các phiên bản

Bên cạnh đó, Civic bản RS cũng sở hữu những tiện nghi hàng đầu phân khúc như la-zăng 18 inch, cánh lướt gió thể thao tích hợp đèn phanh, mặt ca-lăng sơn đen thể thao với logo RS dập nổi, hệ thống điều hòa 2 vùng tự động, gương chiếu hậu chống chói tự động...

Honda Việt Nam cho biết, trên thị trường thế giới, Honda Civic cũng là rất được ưa chuộng, luôn đứng hạng cao trong các bảng xếp hạng. Đầu năm 2020, Honda Civic đứng hạng 4 trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất thế giới năm 2019 do focus2move.com thống kê từ dữ liệu của hơn 150 quốc gia trên toàn cầu.

Tương tự, , trang thông tin phổ biến nhất về tư vấn và đánh giá xe ô tô của Mỹ một lần nữa đã trao tặng vị trí số một của phân khúc xe cỡ nhỏ () cho Honda Civic, sau 6 năm liên tiếp vinh danh mẫu xe này./.

Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

SourceBnews