Hà Nội: Va chạm với xe tải, nam thanh niên nhập viện cấp cứu

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Khoảng 9h30 sáng 12/5, trên quốc lộ 1A cũ đoạn km33 qua địa phận xã Minh Cường - Thường Tín - Hà Nội, đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy và ô tô tải khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng.

 

Tin nhanh từ người dân khu vực cho hay, thời điểm trên, chiếc xe máy BKS 30K6 - 2781 do một nam thanh niên điều khiển chạy theo hướng Thường Tín - Phủ Lý, khi đến địa điểm trên thì xảy ra với chiếc BKS 09C - 048.64 chạy hướng cùng chiều.

Chiếc xe tải kéo lê xe máy một quãng trên đường trước khi dừng lại. Vụ tai nạn khiến nam thanh niên điều khiển xe máy bị thương nặng và được đưa đi .

Kể lại sự việc bà Thịnh - người chứng kiến vụ việc cho hay: "Lúc đó, tôi nghe thấy tiếng va chạm rất to, chúng tôi chạy ra thì thấy chàng trai trẻ bị kéo lê phía sau xe tải".

Theo người dân đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn do đường xấu có nhiều ổ gà và việc phóng nhanh vượt ẩu của các lái xe tải.

Cũng trên đoạn đường này, khoảng 11h30, tiếp tục xảy ra vụ va chạm giữa xe búyt và chiếc ô tô 4 chỗ.

Chiếc ô tô con đã đâm vào đuôi xe buýt khiến bị hư hỏng phần đầu. Rất may tai nạn không có thương vong về người.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt, phân luồng , điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn:

Hà Nội: Va chạm với xe tải, nam thanh niên nhập viện cấp cứu Hà Nội: Va chạm với xe tải, nam thanh niên nhập viện cấp cứu Hà Nội: Va chạm với xe tải, nam thanh niên nhập viện cấp cứu Hà Nội: Va chạm với xe tải, nam thanh niên nhập viện cấp cứu

Theo Thành Long (TTTĐ)

SourceXeHay