Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được "vén màn" vào đầu năm 2017

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Thế hệ thứ tư của Lexus LS tính đến nay đã tồn tại được hơn một thập kỷ, đó là lý do để Lexus chuẩn bị cho màn ra mắt thế hệ thứ năm – phiên bản 2018 sẽ ra mắt vào đầu năm 2017.

Cận cảnh Lexus RC350 F Sport độc nhất tại thị trường Việt Nam

"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX 570 cắt mui giá 7,86 tỷ VNĐ tại Trung Đông

Lexus IS mới trình làng với diện mạo đầy bóng bẩy

Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được

2018 có khả năng cao sẽ được ra mắt tại triển lãm Detroit, nơi Lexus đã từng chọn đến 2 lần để giới thiệu chiếc LS đầu tiên trên thế giới, cũng như bản LS hiện tại.

Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được

Từ những tiết lộ của hãng xe Nhật, LexusLS mới được lấy cảm hứng  thiết kế từ Lexus LF – FC concept – mẫu xe đã được trình làng tại Tokyo Motor Show 2015. Bên cạnh đó, cũng có nhiều dấu hiệu cho thấy LS 2018 vay mượn không ít chi tiết từ “người anh em” LC.

Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về LexusLS thế hệ tiếp theo, tuy nhiên theo nhiều ý kiến chuyên gia thì LS mới chắc chắn sẽ là một chiếc sedan có hệ dẫn động cầu sau.

Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được

Giống như Lexus LC, LS có thể được xây dựng dựa trên nền tảng dẫn động sau mới, đây là một phần kiến trúc mới của Lexus dành cho các mẫu xe sang trọng (GA-L) của hãng trong tương lai.

Các LS mới cũng sẽ được cung cấp sẵn tiêu chuẩn dẫn động 4 bánh toàn thời gian và một phiên bản LWB (trục cơ sở dài).

Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được

Nói về LS thế hệ thứ 5, Phó chủ tịch Lexus Quốc tế, ông Mark Templin có chia sẻ rằng LS 2018 sẽ sở hữu khoang nội thất hoàn toàn mới, khác biệt hoàn toàn với tất cả các mẫu xe từ trước đến nay của Lexus, đạc biệt giá bán của LS mới tại Mỹ cũng sẽ rẻ hơn BMW 6 Series không ít.

Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được

Trong một báo cáo trước đó, Lexus LS 2018 được cho là sẽ sử dụng động cơ V8 chạy xăng và hệ truyền động hybrid V8 kết hợp xăng – điện (tùy chọn). Năm ngoái, tập đoàn Toyota đã đăng ký thành công 2 tên thương hiệu mới cho hãng là Lexus LS500 và Lexus LS500h đánh dấu sự ra đời của 2 mẫu xe mới: xăng và xăng – điện.

Lexus LS thế hệ thứ 5 sẽ được

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn Indianautosblog

SourceXeHay