Rolls-Royce Dawn 'phiên bản viên đạn bạc' được nhá hàng, số lượng giới hạn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Rolls-Royce bắt đầu nhá hàng những phiên bản đầu tiên của bộ sưu tập của thập kỉ mới mang tên 'the Dawn Silver Bullet Collection.

Được mô tả như một phiên bản táo bạo, gợi nhớ với những thứ xa hoa của quá khứ cũng như thời kỳ của . Phiên bản đặc biệt của chiếc được thiết kế theo kiểu , với hình ảnh như 1 một viên đạn bạc.

Rolls-Royce Dawn 'phiên bản viên đạn bạc' được nhá hàng, số lượng giới hạn

Những hình ảnh đầu tiên của "the Dawn Bullet Collection".

Lấy cảm hứng từ những người tiền nhiệm huyền thoại trong những năm 1920, Dawn Silver Bullet Collection mang tới sự hào nhoáng, giàu có và bỏ qua những chuẩn mực thiết kế ngày nay, những sự phóng khoáng tìm kiếm niềm vui cá nhân.

Chỉ 50 chiếc trên toàn thế giới, Dawn Silver sẽ được hoàn thiện trong lớp sơn Ultra Metallic được . Những điểm nổi bật bao gồm thiết kế Aero Cowling với phần hông xe được hơn, phần màu bạc kéo dài về phía sau cabin, da màu nâu đi kèm các điểm nhấn tối màu.

Rolls-Royce Dawn 'phiên bản viên đạn bạc' được nhá hàng, số lượng giới hạn

Nhá hàng nội thất "the Dawn Silver Bullet Collection"

sơn màu bạc của mình, Rolls-Royce Dawn Silver Bullet Collection có những chi tiết tối màu, đèn pha tối màu, cản trước tối màu. Cuối cùng, phần là bộ được mạ chrome tối màu đi kèm viền bạc.

Nội thất của xe trang bị sợi carbon với bảng điều khiển trung tâm bọc da nâu. Rolls-Royce cho biết nội thất sẽ mang tới cảm xúc mạnh, vật liệu sang trọng và hoàn thiện khéo léo từ những người thợ thủ công của Rolls-Royce.

Rolls-Royce chưa cho biết khi nào Dawn Silver Bullet Collection sẽ ra mắt nhưng hãng xe này đề cập tới hàng loạt các phiên bản "Bullet Silver Drives".

Bởi Sơn Phạm, Thứ sáu lúc 14:01

SourceCartimes