Đâm thẳng vào 2 siêu xe McLaren 720S, chủ xe BMW X5 'hú hồn'

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tai nạn là điều không ai mong muốn, nhưng sẽ càng tệ hơn nếu va chạm với những chiếc xe đắt tiền và sự việc xảy ra 'quá đen đủi' với Paul D, một chủ xe BMW tại Mỹ.

Trong một bài viết đăng trên mạng xã hội, Paul cho biết chiếc của anh đã bị một chiếc xe khác đâm và điều này khiến SUV của anh đâm thẳng vào một chiếc 720 S đỗ bên ngoài đại lý McLaren Scottsdale, Mỹ.

Đâm thẳng vào 2 siêu xe McLaren 720S, chủ xe BMW X5 'hú hồn'

Chiếc sau vụ tai nạn

Thông tin chi tiết rất ít ỏi, nhưng lực tác động cho thấy chiếc 720S đã bị đẩy thẳng vào bên trong qua , tác động lên 1 chiếc 720 S khác đang ở khu trưng bày.

Có thể thấy qua những bức ảnh, chiếc McLaren 720 S đã bị hư hỏng nặng và bị móp biến dạng sau vụ tai nạn. Ngoài ra, vấn đề còn tệ hơn ở phía sau, khi chiếc xe đỗ gần mép tường và một phần đuôi xe vị trí này trong khi đầu xe văng vào khu trưng bày.

Đâm thẳng vào 2 siêu xe McLaren 720S, chủ xe BMW X5 'hú hồn'

xe McLaren 720S biến dạng sau vụ tai nạn

Phần đuôi xe chụp lại cho thấy hoàn toàn biến dạng và móp tới phần động cơ. Chiếc 720 S màu cam chỉ bị hư hỏng nhẹ trong vụ tai nạn dây chuyền này, ít nhất là phần sơn và mặt trước của chiếc xe.

Dù không cho biết thiệt hại trị giá bao nhiêu, nhưng Paul cho biết: "Rất may khi đó không phải là lỗi của tôi, nếu không tôi sẽ phá sản."

Đâm thẳng vào 2 siêu xe McLaren 720S, chủ xe BMW X5 'hú hồn'

Chiếc McLaren 720S màu cam bị xước sơn phía trước

McLaren Scottsdale cũng từ chối cho biết thêm thông tin về sự việc này và chỉ nói rằng đó là 1 tai nạn. Một chiếc McLaren 720S tại Mỹ có giá không dưới 350.000 USD và chi phí để sửa chữa 2 chiếc xe này là không nhỏ, đại lý này sẽ phải nhờ tới bảo hiểm để khắc phục hậu quả.

Bởi Sơn Phạm, Thứ năm lúc 19:00

SourceCartimes