Xe điện Fiat 500e 2021 trình làng, phù hợp cho dân thành thị

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Với xu hướng xe thân thiện với môi trường đang dần trở nên thịnh hành trên thị trường, Fiat đã ra mắt mẫu xe điện Fiat 500e 2021 sử dụng hoàn toàn nhiên liệu xanh.

Mẫu xe vẫn giữ nguyên xe động cơ đốt trong truyền thống, nhưng thiết kế có phần và đơn giản , trụ lớn hơn, đèn pha LED và cản trước với sự biến mất của lưới . Logo Fiat phía trước cũng được lược bỏ, thay vào đó là logo 500 .

Ở phía sau, xe có thiết kế tròn hơn, mui xe mềm có thể kéo mở xuống phía sau quen thuộc, cụm đèn hậu sở hữu thiết kế mới.

Xe điện Fiat 500e 2021 trình làng, phù hợp cho dân thành thị

Fiat 500eCó thể bạn quan tâm

nhận được màn hình giải trí kích thước 10,25 inch đặt ngang ngay giữa bảng táp-lô và bảng đồng hồ trung tâm sử dụng màn hình điện tử kích thước 7 inch. Vô-lăng đáy bằng cùng chỗ ngồi rộng rãi hơn cho hành khách khi sử dụng xe.

sử dụng một điện cùng viên pin dung lượng 42 kWh, cho cực đại 118 mã lực, nhờ đó xe có thể đạt 100 km/h trong 9 giây và tốc độ tối đa lên đến 150 km/h. 500e có ba chế độ lái, gồm , Range và Sherpa. Với một lần sạc đầy, chiếc xe có thể di chuyển quãng đường đên đến trên 300 km.

Fiat trang bị cho mẫu xe này hệ thống hỗ trợ lái xe bao gồm phanh tự động, cảnh báo điểm mù, giữ làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng.

Tân Gia (Tổng hợp)