Toyota Việt Nam tung chương trình ưu đãi lên tới 85 triệu đồng trong tháng 3

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Trong tháng 3/2020, Toyota Việt Nam có chương trình ưu đãi hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ cho 3 mẫu Toyota Corolla Altis, Innova và Fortuner cao nhất lên tới 85 triệu đồng.

Mặc dù là thương hiệu có doanh số hàng đầu tại Việt Nam nhưng thời gian gần đây Toyota liên tục tung ra các chương trình ưu đãi nhằm thu hút khách hàng. Theo công bố, nhằm kỷ niệm 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Toyota tiếp tục có chương trình ưu đãi một phần lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua Corolla Altis, Innova và Fortuner trong tháng 3.

Cụ thể, từ ngày 1/3 đến 31/3/2020 nếu khách hàng hoàn tất 100% thủ tục thanh toán khi mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK) hay (FG) sẽ được hỗ trợ 1 phần phí trước bạ.

Toyota Việt Nam tung chương trình ưu đãi lên tới 85 triệu đồng trong tháng 3

Toyota Corolla Altis

Mặc dù trong tháng 3, Toyota Việt Nam không công bố con số cụ thể nhưng dường như chương trình này vẫn kéo dài từ những tháng trước. Như vậy, một phần lệ phí trước bạ của Corolla Altis tương đương 55 triệu đồng, của Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT tương đương 65 và 55 triệu đồng, của Fortuner 2.4 MT 4x2 và Fortuner 2.4 AT 4x2 tương đương 45 và 85 triệu đồng.

Toyota Corolla Altis đã từng là cái tên “được săn đón” trong phân khúc sedan hạng C nhưng dường như điều này giờ đây chỉ còn là quá khứ. Mẫu xe Nhật hiện khá lép vế so với các đối thủ Kia Cerato hay Mazda3. Giá thành cao, không có nhiều đổi mới là nhược điểm lớn của Corolla Altis.

Tuy nhiên, hiện tại Toyota Việt Nam cũng đang có nhiều nỗ lực để đưa sản phẩm này quay trở lại đường đua. Hình ảnh Toyota Corolla Altis thế hệ mới trên đường vận chuyển tại Việt Nam rò rỉ trên Internet khiến nhiều người hi vọng xe sẽ sớm ra mắt. Mặc dù phía chính hãng phủ nhận việc xe sớm ra mắt trong tương lai gần nhưng điều này cũng không khiến những người yêu thích thôi mong chờ.

Toyota Việt Nam tung chương trình ưu đãi lên tới 85 triệu đồng trong tháng 3

Toyota Innova

Ở chiều ngược lại, cả Toyota Innova và Fortuner lại đều là những cái tên sừng sỏ trong phân khúc xe đa dụng MPV và SUV 7 chỗ. Trong năm 2019, Toyota Innova đã đạt doanh số khá tốt nhưng vị trí no.1 phân khúc MPV đã bị “tân binh” Xpander giành mất. Có lẽ Innova đã ngủ quên trên chiến thắng khá lâu và cần phải có nhiều hành động hơn để giành lại vị trí của mình.

Trong khi đó, Toyota Fortuner tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong phân khúc SUV 7 chỗ khi vượt qua nhiều tên tuổi khác như Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.

Hiện tại, thị trường Việt có sự cạnh tranh khá gay gắt khi nhiều mẫu xe mới gia nhập và liên tục dành được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Đây cũng là nguyên nhân khiến Toyota không thể lơ là và liên tục tung ra các chương trình ưu đãi để níu chân khách hàng, một điều xưa nay hiếm đối với hãng xe Nhật này.

Bởi Tư Vũ, Chủ nhật lúc 09:00

SourceCartimes