Theo xu hướng, Genesis "nhập cuộc" phân khúc xe plug-in hybrid

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 13 đánh giá

Thương hiệu hạng sang Genesis đang lên kế hoạch phát triển phiên bản plug-in hybrid cho các mẫu xe của hãng trong tương lai gần để cạnh tranh với các nhà sản xuất xe hơi cao cấp khác.

[VIDEO] Chi tiết New York Concept tại triển lãm New York

Genesis EQ900L - chiếc sedan cao cấp "chỉ" 1,9 tỷ VNĐ tại Hàn Quốc

Chi tiết - đối thủ của S-Class vừa ra mắt

Theo xu hướng, Genesis

Ông Dave Zuchowski, CEO của Motor America chia sẻ rằng các mẫu xe PHEV thực chất là một bước trung gian, trước khi các xe chạy nhiên liệu hyđrô trở thành tiêu chuẩn trong những thập kỷ tới.

Theo xu hướng, Genesis

Theo xu hướng, Genesis

Zuchowski cho biết thêm: “Một vài những chiếc “xe xanh” của chúng tôi sẽ mang hình thức của thương hiệu xe sang Genesis. Chúng tôi tin rằng động cơ đẩy thay thế nguồn sẽ là yếu tố then chốt với những sản phẩm trong tương lai của hãng. Nó đặc biệt có tầm quan trọng cao trong thị trường xe cao cấp hơn.”

Theo xu hướng, Genesis

Hãng xe Hàn Quốc sẽ áp dụng phương pháp tương tự như BMW, Mercedes, Audi, Volvo và Cadillac làm với những xe lai của họ, đó là trước mắt hãng sẽ cung cấp phiên bản cho những mẫu xe hiện tại.

Theo xu hướng, Genesis

Dự án PHEV của Genesis là một phần trong kế hoạch sớm ra mắt một số mẫu xe plug-in hybrid của Hyundai. Genesis ban đầu sẽ giới thiệu 2 mẫu xe sẽ được sử dụng truyền động hybrid là G90 sang trọng – chiếc xe thay thế cho Equus, và G80 – “kẻ kế nhiệm” của Hyundai Genesis.

Theo xu hướng, Genesis

Theo xu hướng, Genesis

Đồng thời, thương hiệu xe sang của Hyundai cũng đang lên kế hoạch phát triển một mẫu G70 cao cấp cỡ nhỏ cạnh tranh với các tên tuổi lớn như BMW 3-Series, G70 là phiên bản sản xuất của mẫu concept mà Genesis đã giới thiệu tại Triển lãm New York năm nay.

Theo xu hướng, Genesis

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay