Xe thể thao tương lai BMW Concept i4 lộ thêm hình ảnh

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

BMW vừa tung ra một đoạn teaser về mẫu xe Gran Coupe chạy điện đầu tiên của hãng - chiếc Concept i4.

Bên cạnh những hình ảnh về các đợt thử nghiệm, BMW tiếp tục tung ra một video về sử dụng điện đầu tiên - chiếc i4.

Theo hình ảnh được thể hiện trong video, BMW Concept i4 có thiết kế Gran Coupe 4 cửa với phần mui vuốt đều dần xuống khoang . Xe sử dụng bộ mâm 5 kéo cùng phân nhô cản trước và sau ngắn, trục cơ sở kéo dài đặc trưng của các dòng xe BMW. Ngoài ra, phía sau hốc bánh trước còn có thêm khe gió khí động học kéo dài suốt dọc phần thân.

BMW Concept i4 sử dụng khối động cơ với công nghệ pin điện hoàn toàn mới, có khối lượng khoảng 550 kg cùng khả năng năng lượng lên đến 80 kWh. Điều này cho phép Concept i4 có quãng đường di chuyển tối đa lên đến 600 km chỉ với 1 lần sạc đầy. Hệ thống này còn có thêm khả năng sạc nhanh với chỉ 35 phút cho dung lượng 80%, hoặc chỉ cần 6 phút sạc, xe sẽ có khả năng di chuyển tối đa 100 km.

Xe thể thao tương lai BMW Concept i4 lộ thêm hình ảnh

Với hệ thống điện, BMW Concept i4 không hề sản sinh bất kỳ lượng nào, nhưng lại có công suất lên đến 530 mã lực – mạnh hơn cả những mẫu hay M4 hiện nay. Concept i4 được cho có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 200 km/h.

Phiên bản thương mại của BMW Concept i4 - chiếc i4 sẽ được ra mắt chính thức trong năm nay, tuy nhiên thời điểm chính thức vẫn chưa được công bố chính xác.

N.A Tuấn
Nguồn: Carscoops

SourceZing