Thay vì "rầm rộ", "đại gia" Việt "âm thầm" đưa Aston Martin Vanquish mới về nước

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

"Mảnh đất vàng" siêu xe tại Việt Nam - thành phố Hồ Chí Minh mới đây đã tiếp tục chào đón thêm sự có mặt của Aston Martin Vanquish thế hệ mới. Khác xa với sự rầm rộ của những chiếc xe về trước đó, Vanquish mới này về nước khá im lặng, mọi thông tin xe về

Cận cảnh Vanquish Carbon White mới về nước

Sài Gòn: Cặp đôi "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB "xếp lốp" cạnh Vanquish tại Showroom

"Siêu báo" Jaguar F-Type R Coupe gây bất ngờ khi xuất hiện tại Đà Nẵng

Thay vì

Chiếc về Việt Nam lần này thuộc phiên bản tiêu chuẩn và là thế hệ thứ hai trong dòng sản phẩm của Vanquish. Như vậy, việc về nước của chiếc xe nâng tổng số Aston Martin Vanquish phiên bản chuẩn lên 3 chiếc, trong đó 1 chiếc về nước năm 2006, một chiếc về cuối năm 2015. Mới đây một chiếc Aston Martin Vanquish 2013 phiên bản Carbon White Edition cũng chính thức đặt chân lên mảnh đất hình chữ S vào hồi tháng 4 vừa qua. 

Thay vì

Aston Martin Vanquish thế hệ thứ hai về nước lần này khá "bí mật". Theo một số nguồn tin thân cận cho biết, chiếc xe được một showroom chuyên nhập xe tại Sài Gòn mang về nước, theo đơn hàng của một vị khách hiện đang sinh sống tại quận 7. Mọi thông tin xe về nước cũng như chủ sở hữu đều được giữ kín. Được biết, ngay sau khi thông quan, Vanquish sẽ "thẳng tiến" tới "tư gia" của chủ sở hữu thay vì "ghé qua" showroom nhập khẩu như thường thấy. 

Thay vì

Giống như chiếc màu bạcvề nước trước đó, chiếc Vanqusih 2016 này sở hữu ngoại thất ấn tượng với những đường dập nổi mạnh mẽ, cản trước và cản sau được thiết kế sắc nét, tạo nên vẻ mạnh mẽ, trẻ trung cho Vanquish.

Thay vì

Vanquish được Aston Martin trang bị cho loại động cơ mạnh nhất trong lịch sử của hãng, động cơ AM29 V12 6 lít sản sinh 575 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm, đi kèm hộp số Touchtronic III ZF 8 cấp. Với khối động cơ mạnh mẽ như vậy, xe chỉ cần 3,6 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 323 km/h.

Thay vì

Tại thị trường Mỹ, Aston Martin Vanquish có giá bán dao động khoảng 280.000 USD ( ~ 6,4 tỷ đồng).

Thay vì

Như vậy, giống như những chiếc siêu xe về nước trước 01/07, Aston Martin Vanquish đã tránh được 150% mức thuế TTTĐmới. 

Thay vì Thay vì Thay vì

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Nguyễn Đạt

SourceXeHay