Ford Việt Nam chào mừng "Ngày của Mẹ" với Clip thú vị - Mẹ là Siêu anh hùng

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Để chào mừng "Ngày của Mẹ" 2016, Ford Việt Nam đã làm một cuộc khảo sát nho nhỏ thú vị với các em nhỏ để tìm hiểu xem trong lòng các em ai mới là siêu nhân thực sự. 

Ford F-150 2017 sẽ sử dụng động cơ V6 3.5 hoàn toàn mới

Công nghệ sơn 3-Wet – "thách thức" tác nhân gây hại màu sơn xe

[VIDEO] Ford Fusion tự hành an toàn trong đêm nhờ cảm biến LiDAR

Trong tâm tưởng mỗi đứa trẻ và ngay cả khi lớn lên, tiếng gọi “Mẹ” là yêu thương, là thiêng liêng, là màu nhiệm. Con có lớn bao nhiêu vẫn là con của mẹ, vẫn về để được mẹ chở che. Cuộc sống hiện đại hối hả cũng không hề làm ý nghĩa của tình mẫu tử đổi thay.

Mới đây, Ford Việt Nam đã thực hiện một cuộc phỏng vấn vui cùng các em học sinh tiểu học tại Hà Nội với chủ đề “Ai là siêu nhân trong mắt con?”. Các em nhỏ đều có những câu trả lời thật đáng yêu với các đáp án là những nhân vật siêu anh hùng quen thuộc như Người Nhện, Captain American, Người Dơi hay Robot trái cây…

Trong một cuộc khảo sát của Ford, Mẹ mới chính là "siêu nhân" thực thụ của con

Nhưng khi được hỏi “Khi con bị điểm xấu hay khi ốm, những siêu anh hùng đó giúp gì cho con?” thì hầu hết các em đều bẽn lẽn trả lời là “không làm được gì cả”. Còn nếu là Mẹ, Mẹ sẽ cùng con giải toán, nấu cháo cho con khi con ốm, an ủi con và ti tỉ việc hàng ngày như giặt quần áo, đưa con đi học… Mẹ mới chính là “Siêu Anh Hùng” thực thụ của con!

Đây chính là món quà nhỏ của Ford Việt Nam dành tặng các Mẹ nhân “Ngày của Mẹ” năm nay. Bên cạnh ngày 8/3, 20/10, ngày lễ Vu Lan, ngày của Mẹ - Chủ Nhật thứ hai của tháng Năm hàng năm cũng đã trở thành một ngày đặc biệt cho những người Mẹ, người Con tại Việt Nam. 

Minh Duy (Theo TTTĐ)

SourceXeHay