[VIDEO] Pagani giới thiệu gói nâng cấp hiệu suất mới cho "thần gió" Huayra

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Nếu bạn muốn tăng một chút mạnh mẽ cho chiếc Huayra của mình mà lại không có đủ kinh tế để mua một phiên bản giới hạn BC thì hãy tìm đến gói nâng cấp mới có tên Tempesta của chính Pagani giới thiệu.

và Hermes thiết kế chiếc độc quyền cho ông trùm thương mại

Pearl - "viên ngọc trời" mới và duy nhất của giới siêu xe

Pagani Huayra Roadster sẽ được ra mắt tại sự kiện Pebble Beach

[VIDEO] Pagani giới thiệu gói nâng cấp hiệu suất mới cho

Bộ kit tùy chọn của Paganidành cho siêu “thần gió” Huayra tiêu chuẩn có tên đầy đủ là Pacchetto Tempesta, với gói nâng cấp này hiệu suất của Huayra sẽ được gia tăng đáng kể.

Paganiđã giữ nguyên động cơ V12 6.0L sản sinh công suất 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm trên siêu xe Huayra, thay vào đó hãng đã tập trung vào việc cải thiện động lực lái.

Gói Tempesta bao gồm gói phụ kiện khí động học bao gồm cản và cánh gió trước hầm hố và bộ khuếch tán phía sau, cùng bộ la-zăng bằng nhôm giả lớn và nhẹ hơn kích thước cụ thể: bánh trước 20 inch và bánh sau 21 inch.

Cận cảnh "thần gió" Pagani Huayra sau khi được nâng cấp bằng gói Tempesta

Chưa hết gói này còn bổ sung bộ giảm xóc hãng Ohlins và hệ thống ống xả titan mới nhẹ hơn 40% so với tiêu chuẩn, bộ ống xả chỉ nặng 7kg.

Bên cạnh đó bánh xe cũng góp phần giảm bớt trọng lượng cho xe bằng việc hạ 2.2kg ở bánh trước và 5kg ở bánh sau.

Hiện tại, những ai đang là chủ sở hữu của Huayra có thể bổ sung gói nâng cấp hấp dẫn trên với giá 160.000 Euro (tương đương 4 tỷ VNĐ), chưa bao gồm thuế.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay