"Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX 570 cắt mui giá 7,86 tỷ VNĐ tại Trung Đông

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 19 đánh giá

Một chiếc Lexus LX570 mui trần mềm đã được bày bán tại Trung Đông. Là một chiếc SUV hạng sang, LX570 không mui có giá bán đắt hơn LX570 thông thường.

[ĐÁNH GIÁ XE] Lexus LX 570 2016 - "chuyên cơ mặt đất" có giá 5,72 tỷ đồng Việt Nam

Larte Design giúp Lexus LX đạt vẻ đẹp hoàn mỹ nhất có thể

[VIDEO] Chi tiết Lexus RX450h - SUV tiết kiệm nhiên liệu tại Hà Nội

Việc cắt bỏ phần mui xe không phải là điều có thể làm với tất cả các mẫu SUV, chỉ khi áp dụng nguyên tắc Jeep Wrangler hay những chiếc xe off-road khác, các kỹ sư mới có thể thực hiện được điều này.

trong bài viết này là mẫu xe của năm 2016 xuất hiện tại showroom UAE Sale với mặt công-tơ-mét vẫn dừng ở con số 0. Chiếc xe có giá bán niêm yết 1,3 triệu AED (tương đương 7,86 tỷ VNĐ).

LexusLX 570 mới mang bản chất là sản phẩm tái thiết kế của Land Cruiser, vì vậy việc loại bỏ phần mái xe dường như không làm ảnh hưởng tới cấu trúc cứng cáp của khung xe, tuy nhiên khoang cabin chắc chắn đã nhận được không ít những thay đổi. Bên cạnh đó tổng thể chiếc xe thật sự đã bị làm xấu đi không ít khi mất phần mái.

Cận cảnh chiếc Lexus LX 570 mui trần mềm

Ngoài Lexus LX 570 trước đó báo chí cũng đã nhiều lần “giật mình” trước những ý tưởng ngớ ngẩn của người tạo ra Nissan CrossCabrio hay Land Rover Evoquemà không có mui.

Tuy nhiên với LX 570 mui trần mềm này, việc bán được chiếc xe là khá khả quan, đặc biệt là tại một vùng như , nơi có rất nhiều các tay đi săn diều hâu trên xa mạc. Chắc hẳn họ sẽ muốn có một chiếc SUV có thể di chuyển tốt trên sa mạc mà đồng thời có thể hạ mui khi tìm thấy những con diều hâu lượn lờ trên bầu trời.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay