Hơn 600 xe Audi Q5 phải triệu hồi vì có thể rơi ốp chắn bùn

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

618 xe SUV hạng sang Audi Q5 sẽ được Audi Việt Nam triệu hồi để thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau.

vừa chính thức ra thông báo triệu hồi đối với mẫu 618 xe SUV để vít ốp bánh sau.

Cụ thể, trên các xe Audi Q5 bị ảnh hưởng được sản xuất từ tháng 1/2017 đến tháng 8/2019, vòng đệm của ốp chắn bùn bánh xe sau có thể bị lỏng khiến cho ốp chắn bùn có khả năng rơi ra khỏi xe trong quá trình sử dụng.

Hơn 600 xe Audi Q5 phải triệu hồi vì có thể rơi ốp chắn bùn

618 xe SUV hạng sang Audi Q5 được triệu hồi lần này để thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau.

Nguyên nhân được xác định là trong quá trình sản xuất tại nhà máy, vòng đệm của ốp chắn bùn trên các xe bị ảnh hưởng có thể bị lỏng ra do các sai số về dung sai và dao động trong quá trình lắp ráp, khiến ốp chắn bùn không được gia cố chắc chắn vào thân xe.

xác định rằng đến thời điểm hiện tại Audi chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người trên xe và cùng tham gia giao thông khác, tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khách hàng cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của gần nhất để được tư vấn và cho khách hàng chính xác nhất.

Thời gian kiểm tra và thay thế vít gia cố ốp chắn bùn bánh sau là 30 phút cho mỗi xe. Việc kiểm tra và thay thế này hoàn toàn . Chương trình triệu hồi Audi Q5 sẽ diễn ra từ ngày 25/2/2020 tới ngày 25/2/2023 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để .

Đối với các xe do công ty khác thuộc diện triệu hồi theo công bố của công ty Audi: Về cơ bản việc triệu hồi các xe này thuộc trách nhiệm của cơ sở . Tuy nhiên, nếu khách hàng mang xe tới các đại lý ủy nhiệm của Audi Việt Nam (Công ty TNHH ô tô Á Châu) để yêu cầu xử lý, Công ty cũng rất sẵn sàng hỗ trợ với công ty mẹ (Audi AG) để xem xét và thực hiện kiểm tra và khắc phục khi được sự (áp dụng cho xe các Bộ Ngoại Giao hoặc nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản)./.

Bảo Linh/VOV.VN

SourceVOV