Honda BR-V chính thức "cập cảng" Ấn Độ, giá bán chưa đến 300 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau một vài tháng "đổ bộ” Thái Lan, chiếc crossover mới của Honda – BR-V với giá bán phải chăng tiếp tục được đến với thị trường Ấn Độ.

sẽ không được chào đón tại Úc

Honda BR-V mới đạt tiêu chuẩn 5 sao an toàn của ASEAN NCAP

Honda BR-V chốt giá bán từ 466 triệu đồng tại Thái Lan

Honda BR-V chính thức

Khác với phiên bản động cơ xăng 1,5L hộp số CVT 117 mã lực dành cho Thái Lan, sức mạnh của các Honda BR-Vtại thị trường đến từ động cơ dầu 1,5L sản sinh công suất 99 mã lực.

Honda BR-V chính thức

Điểm chung của cả 2 động cơ này là đều thuộc "Earth Dreams Technology" và được trang bị thêm tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp mới.

Honda BR-V chính thức

Các khách hàng Ấn Độ có thể đặt hàng Honda BR-V với cấu hình 5 hoặc 7 chỗ, giá bán khá rẻ chỉ từ 875.000 Rupi – 1.290.000 Rupi, tương đương 293 triệu VNĐ – 432 triệu VNĐ.

Honda BR-V chính thức

Tại thị trường này, chiếc cỡ nhỏ nhỉ có tất cả 5 phiên bản động cơ chạy xăng và dầu. Động cơ dầu sẽ được đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phanh điện tử EBD, trong khi 2 tính năng này chỉ có sẵn trên các biến thể S của động cơ xăng.

Honda BR-V chính thức

Bên cạnh đó, các trang bị tiêu chuẩn dành cho BR-V bao gồm túi khí kép phía trước, hệ thống đèn pha mới, hệ thống giải trí…

Honda BR-V chính thức

Được tạo ra để cạnh tranh với những cái tên như Hyundai Creta, Renault Duster và Maruti S-Cross ở thị trường nội địa, Honda BR-V sở hữu các chỉ số kích thức chiều dài – rộng – cao lần lượt là 4.455mm – 1.735mm – 1.650mm. Với những con số này chiếc crossover cỡ nhỏ tự tin có thể làm hài lòng các vị khách hàng của mình nhờ khoang cabin đủ rộng rãi.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay