"Viên ngọc đen" Mercedes Van phiên bản của Larte Design

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Nếu bạn nghĩ rằng S-Class là mẫu xe sang trọng nhất thì bạn sẽ phải kinh ngạc trước những gì Larte đã làm với mẫu xe tải nhẹ của hãng xe Đức.

Ảnh thực tế của E-Class L dành riêng cho Trung Quốc

Mercedes V-Class 7 chỗ tiền tỷ vào Việt Nam tháng 8 tới với giá 2,5 tỷ

Xe đa dụng hạng sang Mercedes V Class "biến đổi" hoàn hảo qua tay nhà độ Đức
 
Nhờ vào khoang cabin rộng rãi, mẫu xe V-Class là cơ sở hoàn hảo cho một "gian phòng" sang trọng được đặt làm riêng, đặc biệt là biến thể L3 siêu dài có tên là "Black Crystal" - Pha Lê Đen, được mô tả là một “chuyên cơ trên mặt đất”.

Cabin siêu rộng cho khách VIP

Loại nội thất VIP đặt riêng cho V-Class này rất phổ biến trong các hãng độ và đặc chế cho các chính trị gia, các nhân vật VIP, và những người thành đạt nói chung. Về cơ bản, đây là một chiếc xe Minivan hoàn hảo để những nhân vật VIP di chuyển giữa các cuộc họp, buổi hòa nhạc và các sự kiện công việc. Chúng phục vụ cả những tầng lớp “chóp bu” và thậm chí là làm hài lòng những khách hàng đòi hỏi khắt khe nhất.


Đó là lí do tại sao Larte quyết định đưa ra bộ kit cải thiện ngoại hình hấp dẫn của xe. Chiếc xe được đặc trưng bởi cản trước và cản sau làm từ vật liệu hỗn hợp và trang trí bởi các thành phần sợi các bon, hai viên pha lê đen Swarovski gắn trên cản trước, tượng trưng cho tên gói độ này.

Danh sách nâng cấp cũng bao gồm những cải tiến mới nhất trong quang học, như đèn sương mù với thành phần kép quang học, và đèn LED chạy ban ngày là thiết kế đặc trưng của hãng độ.

Cùng chiêm ngưỡng Mercedes V-Class bản độ bởi

Nhật Minh (Theo TNV)

SourceXeHay