Xót xa Ferrari F40 hàng chục tỷ đồng bị nuốt trọn trong biển lửa

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Một chiếc Ferrari F40 bốc cháy là một thảm kịch cho những người đam mê xe hơi trên toàn thế giới, không ai muốn chứng kiến điều đó diễn ra. Nhưng đó lại là vụ việc có thực, diễn ra vào ngày 18/02 vừa qua tại công quốc Monaco.

Là một trong 5 mẫu xe đáng mơ ước nhất thập kỷ 1980, sở hữu một chiếc chắc chắn sẽ là niềm tự hào lớn đối với bất kỳ nhà sưu tập nào. Italia tiếp nối truyền thống của 288 GTO với công suất 478 mã lực thuộc dạng lúc đó có được nhờ động cơ V8 2.9L tăng áp kép, truyền tải tới trục sau qua hộp số sàn.

Giờ F40 đã trở thành trên thị trường với giá trung bình từ 700.000 tới 1.250.000 USD (hơn 16 tỷ đồng đến hơn 29 tỷ đồng), bản hiếm hơn là F40 GTE thậm chí có thể dễ dàng đạt ngưỡng 5.000.000 USD (hơn 116 tỷ đồng).

Xót xa Ferrari F40 hàng chục tỷ đồng bị nuốt trọn trong biển lửa

Đáng buồn thay, đường phố của công quốc nhỏ bé Monaco đã chứng kiến một chiếc Ferrari F40 đang bị ngọn lửa thiêu rụi vào ngày hôm qua (18/02). Rất nhiều người đã chứng kiến vụ cháy nhưng đành bất lực. Hàng loạt video về vụ cháy đã được đăng tải trên mạng xã hội. Ngọn lửa dường như bắt nguồn từ khoang động cơ và nhanh chóng tạo thành một đám cháy lớn với khói đen bốc lên .

Nếu bạn hết sức chú ý, bạn sẽ có thể phát hiện ra một người đàn ông ở ban công phía trên chiếc Ferrari đang cố gắng hết sức để giúp đỡ bằng cách hướng vào chiếc siêu xe rực lửa. Đáng buồn thay, những nỗ lực của người này đã không có kết quả như mong đợi.

Xót xa Ferrari F40 hàng chục tỷ đồng bị nuốt trọn trong biển lửa

Ferrari F40 và tạo nên một đám khói lớn trên đường phố

Mặc dù còi báo động có thể được nghe thấy ở cuối video, khả năng cao, khi đến được hiện trường, chiếc xe chỉ còn lại những phần đổ nát.

Rất may, vụ cháy không gây ra bất kỳ thương vong nào về người.

Xót xa Ferrari F40 hàng chục tỷ đồng bị nuốt trọn trong biển lửa

Ferrari F40 là mẫu xe cổ đang được bán với giá từ hàng chục tới hàng trăm tỷ đồng trên thị trường mua bán xe cổ

(theo )