AirHawk kiện nhà sản xuất Trung Quốc vì vi phạm bản quyền yên xe

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Công ty nổi tiếng AirHawk International đang nộp đơn kiện trong đó có nhiều cáo buộc đối với các nhà sản xuất của “Wild Ass Motorcycle Cushion”.

Tesla kiện Hoerbiger đòi lại 3 triệu đô, vì lỗi "cửa cánh chim" trên Model X

Hãng thiết kế ô tô Henrik Fisker kiện Aston Martin, yêu cầu bồi thường 100 triệu USD

Mỹ định điều THAAD đến Hàn Quốc, Nga-Trung mở ngay tập trận chống tên lửa

AirHawk kiện nhà sản xuất Trung Quốc vì vi phạm bản quyền yên xe

Gần như tất cả các thương hiệu nổi tiếng, dù ở bất kỳ phân ngành nào đều đặc biệt quan tâm đến việc bảo vệ tài sản trí tuệ của mình, với mục đích ngăn chặn những “bản sao” có thể xảy ra hàng loạt.

Mới đây, hãng chuyên sản xuất đã phải trình đơn kiệnmột nhà sản xuất tại đã quảng cáo sai lệch về chiếc yên có tên “Wild Ass Motorcycle Cushion” của AirHawk, không chỉ thế hãng này chính xác đã công khai “ăn cắp” bản quyền thiết kế chiếc yên này từ AirHawk.

Đơn khiếu nại đã được nộp tại Tòa án quận trung tâm của Sư đoàn Nam California, Hoa Kỳ, bao gồm các yếu tố vi phạm bằng sáng chế, quảng cáo sai, can thiệp có hại và cạnh tranh không lành mạnh.

Chủ sở hữu của AirHawk, ông Don Mahoney cho biết: “Tất cả mọi người và các tổ chức trong chuỗi thương mại đã sử dụng “Wild Ass Motorcycle Cushion” để quảng cáo đều có thể phải chịu trách nhiệm đối với hành vi xâm phạm bằng sáng chế.”

AirHawk kiện nhà sản xuất Trung Quốc vì vi phạm bản quyền yên xe

Ông cũng nói thêm với cùng một mức giá khách hàng có thể sở hữu chiếc yên có chất lượng đã được chứng minh và sản xuất tại Santa Ana, California thay vì sản phẩm không rõ nguồn gốc làm ra từ Trung Quốc.

Những chiếc yên xe của AirHawk thời gian gần đây đang dần nổi tiếng hơn trên thị trường motorbike. Có nhiều chiếc yên được thiết kế đặc biệt cho những tay đua, để các biker có thể điều chỉnh độ cao theo sở thích.

Air Hawk Seat thực chất là 1 chiếc yên rời, có thể cài vào tất cả các loại yên xe, chỉ tốn khoảng 1 dến 2 phút để gắn vào và tháo ra.

Air Hawk Seat có thiết kế khá thông minh với lớp bên trong là những miếng đệm cách nhau 1 khoảng 1cm , giúp phân bổ đều lực từ mông người lái, những kẻ hở giúp không khí có thể lưu thông đảm bảo yên xe luôn mát.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay