Chevrolet hé lộ chiếc Equinox 2021 mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 11 đánh giá

Chevrolet đã hé lộ thiết kế của chiếc Equinox 2021 được nâng cấp tại triển lãm Chicago với kiểu dáng giống chiếc Blazer cùng logo RS mới.

Equinox đã âm thầm trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Mỹ bởi vậy Chevy cũng không cần phải thay đổi quá nhiều. Về cơ bản chiếc xe vẫn giống như thế hệ trước đó, những thay đổi tập trung vào ngoai hình và tính năng an toàn.

Chevrolet hé lộ chiếc Equinox 2021 mới

Thiết kế mới này giống với ngôn ngữ thiết kế được sử dụng trên mẫu Blazer. Tuy nhiên, chiếc Equinox vẫn giữ cho mình lưới dạng thay vì lưới tản nhiệt lớn của chiếc Blazer. Ở phía sau, bộ đèn hậu mới đã hiện đại hóa toàn bộ diện mạo với những yếu tố ánh sáng đặc biệt.

Chevrolet hé lộ chiếc Equinox 2021 mới

Với phiên bản Equinox RS, chiếc có ngoại hình thể thao hơn với những đường viền đen bóng bao gồm lưới tản nhiệt và các nhãn. Bộ mâm xe 19 inch và bộ 4 ống xả hoàn thiện những nâng cấp về ngoại thất của chiếc xe này. Bên trong cabin, bản RS được trang bị lẫy số độc đáo cho hộp số tự động và đồ nội thất màu đen tương phản với những đường chỉ đỏ.

Chevrolet hé lộ chiếc Equinox 2021 mới

Bốn phiên bản hiện tại (L, LS, LT và ) sẽ tiếp tục duy trì trên chiếc Equinox 2021.

đã tăng cường các tính năng an toàn tiêu chuẩn cho chiếc Equinox mới. Mỗi chiếc Equinox 2021 sẽ được trang bị đèn pha tự động, , cảnh báo va chạm phía trước, camera hỗ trợ và hỗ trợ giữ làn với tính năng cảnh báo chệch làn đường... Danh sách bao gồm 1 camera 360 độ, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo giao thông và cảnh báo đổi làn đường.

Chevrolet hé lộ chiếc Equinox 2021 mới

Hệ thống truyền động được giữ nguyên từ những phiên bản hiện tại với lựa chọn động cơ turbocharged inline-four 2.0 L hoặc 1.5 L. Tùy chọn bao gồm tự động 6 cấp hoặc 9 cấp, dẫn động , với tùy chọn dẫn động .

Equinox thiết kế mới dự kiến sẽ cập bến các đại lý vào mùa thu năm nay./.

CTV Anh Quân/VOV.VN
Theo Autoguide

SourceVOV