Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Một chiếc Huracan màu xanh lá vừa được hội đồng thành phố Wolverhampton cấp giấy phép cho thuê xe tư nhân tại Anh.

Hà Nội nhận đặt Huracan LP610-4 Avio bản giới hạn, giá 14,890 tỷ đồng

LP580-2 ra đời "mang theo sứ mệnh" chinh phục thêm nhiều khách hàng mới

Lamborghini Huracan Superleggera sử dụng hệ thống ống xả được lấy cảm hứng từ Huracan GT3

Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh

Theo báo cáo của BirminghamMail, những khách hàng có nhu cầu có thể đặt trước chiếc xe Ý tuyệt đẹp này với giá 349 bảng (~11,3 triệu đồng) cho 1,5 giờ cho bất kỳ hành trình nào xung quanh khu vực Black Country. 

Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh

“349 bảng (~11,3 triệu vnđ) cho 1,5 tiếng không phải là một mức giá taxi bình thường, nhưng đó không phải là một chiếc taxi bình thường khi nó có giá bán lên tới 198.000 bảng Anh (~6,4 tỉ vnđ). Mùa tiệc tùng sắp đến và có thể thấy là chiếc Lamborghini sẽ có sẵn cho buổi Prom của những chàng trai và cô gái. Tuy nhiên vẫn cần phải nhắc nhở là cần phải có bằng lái xe cũng như bảo hiểm đầy đủ”, trang SpecialWeddingCars chia sẻ trên Facebook.

Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh

Công ty này trước đó đã dùng một chiếc Lamborghini Gallardo 2005 cho các dịp đặc biệt và nó cũng có một loạt các xe taxi Luân Đôn và xe bus hai tầng, nhưng chiếc Huracan này vẫn là cỗ xe được tìm kiếm nhiều nhất. Không mấy ngạc nhiên khi mọi người đều muốn cưỡi chiếc  động cơ V10 601 mã lực bứt tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây.

Một số hình ảnh về taxi siêu xe đầu tiên của Anh

Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh  Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh  Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh  Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh  Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại AnhLamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh

Lamborghini Huracan – siêu xe taxi đầu tiên tại Anh

Nhật Minh (theo TTTĐ)

SourceXeHay