Lộ hình ảnh Hyundai i20 2020 sắp ra mắt tại châu Âu

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 10 đánh giá

Hai bức ảnh thiết kế chính thức về mẫu supermini Hyundai i20 2020 hoàn toàn mới đã được 'bật mí'.

Những hình ảnh rõ nét từ đã cho thấy một thiết kế khá , sắc nét và những chi tiết chính sẽ có mặt trên mẫu xe mới.

Mẫu thế hệ thứ 3 sắp ra mắt sẽ là mẫu xe đầu tiên tại châu Âu triển khai ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” của hãng.

Lưới xếp tầng gợi nhớ tới mẫu và đặc biệt là mẫu Grandeur mới, với cách sắp xếp lưới tản nhiệt đan xen với đèn pha. Hệ thống và các nếp gấp bên cũng là điểm đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Hyundai.

Lộ hình ảnh Hyundai i20 2020 sắp ra mắt tại châu Âu

So sánh với mẫu xe hiện tại, mẫu i20 mới có vẻ ngoài năng động và thể thao hơn, dù có thể sẽ không được táo bạo như trong bản thiết kế này - hoặc các bản vẽ này mô tả mẫu hot hatch sắp tới.

Mẫu i20 N có thể sẽ có các đặc điểm thiết kế tương tự với những hình ảnh nhá hàng chính thức này, bao gồm cản xe góc cạnh với bộ chia ở phía trước và bộ ở phía sau, cánh lướt gió lớn trên mái và la-zăng lớn.

Các đèn hậu có hình dáng năng động và kết nối với nhau thông qua một dải chiếu sáng mỏng và có vẻ mạch với kính hậu.

Lộ hình ảnh Hyundai i20 2020 sắp ra mắt tại châu Âu

Hyundai chưa tiết lộ hình ảnh nội thất, nhưng cho biết, bảng điều khiển sẽ có hình các ngang nhằm chiều dài của badesook và gọn gàng các cửa gió điều hòa. Ngoài ra, i20 mới sẽ có cụm kỹ thuật số 10,25 inch kết hợp với màn hình trung tâm 10,25 inch cho giao diện công nghệ cao.

Hyundai hứa hẹn sẽ công bố thêm chi tiết về mẫu i20 mới trong tương lai gần, và mẫu xe này sẽ được ra mắt tại vào tháng 3/2020./.

CTV Hoàng Thanh/VOV.VN
Theo Carscoops

SourceVOV