BMW X6 2020 rục rịch về Việt Nam, giao xe trong năm nay

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Sau 7 tháng kể từ ngày ra mắt, BMW X6 hoàn toàn mới đang rục rịch về Việt Nam. Mẫu xe cũng đã bắt đầu mở nhận đặt cọc và dự kiến sẽ được giao tới tay khách hàng ngay trong năm nay.

BMW X6 2020 rục rịch về Việt Nam, giao xe trong năm nay

Hiện tại thông tin về các phiên bản và giá bán của vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều người đồn đoán rằng, rất có thể sẽ được phân phối tại thị trường Việt với các biến thể là sDrive40i và xDrive40i, sử dụng động cơ tăng áp 3.0L, sản sinh công suất 335 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 447Nm, mạnh hơn 33 mã lực và 47 Nm so với thế hệ cũ. hệ dẫn động sẽ là hoặc 4 bánh toàn thời gian. Trong khi đó, nhiều khả năng bản cao cấp nhất là sẽ không do áp lực chịu thuế quá cao.

BMW X6 2020 rục rịch về Việt Nam, giao xe trong năm nay

Trên thế hệ mới, tất cả các phiên bản đều sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp, tay đòn kép phía trước và đa liên kết 5 điểm ở phía sau, đi kèm là gói tùy chọn off-road với hệ thống treo treo (two-axle air suspension) và khóa cầu sau điện tử , bên canh cung cấp 4 chế độ vận hành gồm: Snow, Sand, Gravel và Rocks.

BMW X6 2020 rục rịch về Việt Nam, giao xe trong năm nay

Trước đó, 2020 đã được bán ra tại thị trường Mỹ với mức khởi điểm từ 64.000 USD (~ 1,48 tỷ đồng). Xe chuyển sang sử dụng hệ thống khung gầm BMW Cluster Architecture (CLAR) mới, thiết kế góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt hình quả thận cỡ lớn tạo hình 3D tương tự X7 hay 7 Series, đèn pha và đèn hậu mới sắc sảo hơn trước.

Bên trong X6 thế hệ mới được trang bị kỹ thuật số sử dụng màn hình hỗ trợ lái 12,3 inch đi kèm với màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch đa kết nối.

Tại Việt Nam, phiên bản hiện hành của BMW X6 đang được phân phối chính hãng với duy nhất 01 phiên bản có giá bán 3,969 tỷ đồng.

Theo danhgiaxe.com

SourceInfonet