Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện "siêu ấn tượng" tại trụ sở Ingolstadt

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Trụ sở của Audi tại Ingolstadt đã được lựa chọn như là một địa điểm để vén "bức màn bí mật" ra khỏi chiếc A5 thế hệ thứ hai.

Sài Gòn: "Chộp gọn" hàng hiếm Audi S5 Coupe trong lần "hiếm hoi" ra đường

Sportback - "Món quà" bất ngờ dành cho thị trường Mỹ

Audi A5 Convertible 2017 sẽ được giảm cân một cách tích cực

Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện

Để đánh dấu sự kiện này, một nhóm các nghệ sĩ Hungary có tên gọi “Maxin 10sity” sẽ trình diễn một chương trình ánh sáng 3D trong 6 buổi biểu diễn liên tiếp. Họ sẽ bắt đầu vào ngày 25/05 ở phía trước của toàn nhà , với sự giúp đỡ của 55 máy chiếu video, hiển thị những chuỗi hình ảnh, những bản nhạc tràn đầy sự sống và sự hoà quyện của những sắc màu.

Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện

Chịu trách nhiệm cho việc trình diễn vào buổi tối đầu tiên sẽ là DJ Munich, người sẽ chơi những bản nhạc điện tử, trong khi lịch trình của những ngày sau đó sẽ bao gồm những chiếc xe cổ điển được trưng bày bởi Audi Owers Club tại Piazza và một festival phim ngắn “20min/max”. Những chiếc xe đồ ăn sẽ đảm bảo sự hài lòng về ẩm thực và một triển lãm đặc biệt trong bảo tàng Audi sẽ trưng bày 12 chiếc coupe lịch sự của thương hiệu.

Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện

“Trải nghiệm nghệ thuật này như là một lời cảm ơn tới những nhân viên của Audi và những người dân ở Ingolstadt. Ở Ingolstadt, chúng tôi đã phát triển mới, chúng tôi sản xuất nó ở đây và chúng tôi sẽ trưng bày nó ở đây như là một biểu tượng thiết kế mới tới báo chí thế giới lần đầu tiên vào ngày 2/6”, Giám đốc truyền thông Audi AG – Toni Melfi nói.

Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt trong sự kiện

A5 Coupe mới sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp tới những phiên bản coupe hai cửa của Mercedes-Benz C-Class, BMW 4-Series và Cadillac ATS. Nó sẽ được củng cố bởi nền tảng MLB tương tự như A4 và sẽ chia sẻ hầu hết mọi dòng động cơ.  

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay